ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบแล้ว แม่ทาสยาเสพติด ทุบตีลูกอายุ 4 ขวบ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ใจยักษ์ที่เสพยาเสพติดจนคลุ้มคลั่งทุบตีลูกชายวัย 4 ขวบ ถูกตำรวจจับกุมตัวมาดำเนินคดีแล้ว สารภาพติดยางอมแงม

นี่เป็นคลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่ นางสาวรัตน์ติยา อายุ 33 ปี ผู้เป็นแม่ กำลังด่าทอลูกชายวัยเพียง 4 ขวบ ด้วยอารมณ์ที่เกรี้ยวกราดรุนแรง และเต็มไปด้วยคำพูดหยาบคาย เป็นคลิปวิดีโอที่ลูกสาวคนโตของ นางสาวรัตน์ติยา เป็นคนถ่ายไว้เพราะทนพฤติกรรมของแม่ไม่ไหว หลังจากที่เห็นผู้เป็นเเม่กำลังนั่งเสพยาบ้ากับเพื่อนชายคนสนิท และได้ทุบตีด่าทอน้องชายวัย 4 ขวบ จึงนำภาพที่ถ่ายไปขอความช่วยเหลือจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ส่วน นางสาวรัตน์ติยา หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่บ้านของเพื่อนชายคนสนิท เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยนางสาวรัตน์ติยา ผู้เป็นแม่นอกจากจะมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดแล้ว ยังติดการพนันออนไลน์อย่างงอมแงม

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.ไทรน้อย นำกำลังเข้าจับกุม นางสาวรัตน์ติยา ได้แล้ว ที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งในเขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ก่อนจะนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ไทรน้อย โดยขณะถูกควบคุมตัว นางสาวรัตน์ติยา มีสีหน้าเรียบเฉย และไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับการ สภ.ไทรน้อย กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานข้อเท็จจริง จากการตรวจร่างกายเด็กไม่พบว่ามีบาดแผล สภาพร่างกายปกติ ส่วนสภาพจิตใจต้องให้เจ้าหน้าที่ พมจ.นนทบุรี เป็นผู้ประเมินเมื่อทราบผลทั้งหมดก็จะนำมาประกอบข้อเท็จจริงว่าการกระทำของเเม่เด็ก จะเข้าข่ายมีความผิดข้อหาใด โดยเเม่เด็กอ้างว่าเป็นการดุด่าว่ากล่าวตามประสาพ่อเเม่ทั่วไป

ส่วนเรื่องที่แม่เด็กมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ทางตำรวจได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลไทรน้อย ต้องรอผลตรวจที่แน่ชัดเพื่อส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark