ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สาวผวา! เตือนภัยเรียกรถผ่านแอปฯ เจอคนขับพูดคุกคาม ขอตามขึ้นห้อง ถึงขั้นจอดคุย ไม่ไปส่ง


สาวผวา! โพสต์เตือนภัย เรียกรถผ่านแอปฯ เจอคนขับพูดจาคุกคาม ขอตามขึ้นห้อง ถึงขั้นจอดคุย ไม่ไปส่ง

วันที่ 28 มิ.ย.66 บนโลกออนไลน์ หญิงสาวคนหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปลงใน Tiktok หลังเจอเหตุการณ์ชวนผวา ถูกชายคนขับรถที่เรียกจากแอปพลิเคชันหนึ่งพูดจาคุกคาม ขอตามขึ้นห้อง ซึ่งเธอนั่งรถมาคนเดียว จึงได้แต่หัวเราะแห้งๆ และตอบปัดปฏิเสธไป โดยเขียนข้อความบรรยายไว้ในคลิปด้วยว่า "น่ากลัวมาก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ถึงกับจอดรถคุย พอใกล้ถึงแล้วไม่ไปส่งเราสักที อยากให้ทุกคนระวังด้วยนะ"

ทั้งนี้หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นกระแสในชั่วข้ามคืน มียอดเข้าชมคลิปแล้วกว่า 2.2 ล้านวิว หลายคนเข้ามาแนะนำวิธีเอาตัวรอด หรือบางคนก็ชื่นชมไหวพริบของหญิงสาว ทำใจดีสู้เสือพูดดี ยิ้มแย้ม เป็นวิธีเอาตัวรอดที่ดีมากๆ

ขณะก็มีหลายคนดรามา โดยมองว่า ฝ่ายหญิงใช้น้ำเสียงพูดคุยเล่น หัวเราะแบบนั้น คนขับก็จะยิ่งคิดว่าเล่นด้วย ควรจะนั่งเงียบ บอกทางอย่างเดียวพอ

ซึ่งก็มีผู้ใช้ท่านอื่นๆ เข้ามาตอบกลับโต้เถียงกัน บอก มันเป็นวิธีการเอาตัวรอด ถ้าใครเจอแบบเดียวกับเจ้าของคลิป หากนิ่งเงียบหรือด่าไป อีกฝ่ายจะรู้สึกโดนหักหน้า และโกรธ แบบนั้นก็จะยิ่งตกอยู่ในอันตราย

อย่างไรก็ตาม ต่อมาสาวรายนี้ ได้ออกมาโพสต์คลิปชี้แจงเพิ่มเติมว่า รถที่เรียกมาไม่ใช่แท็กซี่ แต่ตนเองได้เรียกผ่านแอปพลิเคชั่นหนึ่ง พอขึ้นมาบนรถ ชายคนขับก็ชมเธอไม่หยุด ว่าน้องสวย น้องน่ารัก ชวนคุยตลอดทาง และพยายามขอช่องทางติดต่อสื่อสาร

ตนเองขอยืนยันว่าไม่ได้เล่นด้วยตั้งแต่แรก ซ้ำยังพยายามเงียบ หรือทำเป็นไม่ได้ยินด้วย  และตอบปัดปฏิเสธทุกอย่าง แต่ชายคนขับก็ยังไม่หยุดพูดจาคุกคาม จึงได้ถ่ายคลิปไว้ช่วงใกล้จะถึงที่หมาย ซึ่งคนขับได้พูดขอตามขึ้นไปบนห้อง ตนเองก็ทำอะไรไม่ถูก กลัวตัวสั่นไปหมด เลยได้แต่ขำแห้ง และพูดตามน้ำไป

สาวรายนี้ ยังได้ตอบกลับสำหรับคำแนะนำที่ทุกคนบอกให้ทำเสียงดุๆ นั้น ความจริงตนเองทำได้ แต่ใจไม่กล้าพอที่จะทำ เพราะหากทำไปแล้วเขาโมโหขึ้นมา ตนจะทำอย่างไร ตนเป็นผู้หญิงนั่งไปคนเดียว ถ้าใครไม่ได้มาอยู่จุดเดียวกัน คงไม่มีทางรู้ว่าตนรู้สึกอย่างไร ซึ่งที่ตนเองนำคลิปมาลงไม่ได้ต้องการจะให้มีดรามา แค่เป็นห่วง และอยากนำมาเตือนภัยให้ทุกคนระวังเท่านั้นเอง


BUGABOONEWS
ขอบคุณคลิปจาก Tiktok : @sxlisx_19

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark