ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ว่าที่ สส. พรรคก้าวไกล ทำร้ายร่างกายแฟนสาว

ข่าวภาคค่ำ - จากกรณีหญิงรายหนึ่งอ้างว่าถูกคนรักทำร้ายร่างกาย ซึ่งคู่กรณีอาจเป็น สส. พรรคก้าวไกล ล่าสุดมีความคืบหน้าจากผู้ที่ถูกกล่าวหา ขณะที่พรรคต้นสังกัดเร่งหาข้อเท็จจริงเพื่อตอบคำถามสังคม

จากกรณีโลกโซเชียลมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึง สส.กรุงเทพมหานคร พรรคก้าวไกล ว่ามีการทำร้ายร่างกายผู้หญิงจริงหรือไม่? พร้อมภาพร่องรอยการถูกทำร้าย และเอกสารคล้ายใบรับรองแพทย์ ระบุสภาพการบาดเจ็บ ทั้งยังมีภาพ สภ.บ่อวิน จังหวัดชลบุรี พร้อมแคปชันว่า "กล้าทำ ก็ต้องกล้ารับนะ แฮชแท็ก สส.ท่านหนึ่ง"

โดยเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์หาเสียง เบอร์ 13 ผู้สมัคร สส. เขตทวีวัฒนา ตลิ่งชัน พรรคก้าวไกล ไว้ในคอมเมนต์อีกด้วย

หลังจากมีประเด็นได้ไม่นาน พรรคก้าวไกล ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยการโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า "ทางพรรคถือกรณีดังกล่าวเป็นเรื่องร้ายแรง จึงได้ติดต่อไปไปยังผู้แจ้งความเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และจะเข้าสู่กระบวนการพิจารณาของคณะกรรมการพรรคโดยเร็วที่สุด"

ส่วนกรณีที่มีภาพของฝ่ายชาย นอนอยู่บนเตียงของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมมีคราบเลือดบนเสื้อผ้า ได้รับข้อมูลว่า เป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่กรณีเดียวกัน และจะรีบออกมาชี้แจงต่อสังคม

ทั้งนี้ ทีมข่าวช่อง 7HD สอบถามข้อมูลกับ พลตำรวจโท ชัยพร นิตยภัตร์ รองผู้กำกับสอบสวน สภ.บ่อวิน จังหวัดชลบุรี ทราบว่า เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับคนรัก ซึ่งเป็น สส.กรุงเทพมหานคร พรรคก้าวไกล ฐานทำร้ายร่างกายจริง และได้นัดทั้ง 2 ฝ่าย มาพบในวันที่ 2 กรกฎาคม เพื่อสอบสวนรายละเอียดทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark