ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

โซเชียลแชร์ข่าว แอมป์ พีรวัศ จนตามรถเจอทั้ง 2 คัน

ข่าวภาคค่ำ - กรณีที่ "แอมป์ พีรวัศ" นักแสดงของช่อง 7HD โพสต์ข้อความและรูปภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศตามหาเจ้าของเต็นท์รถมือสอง ที่ขายรถตนเองให้กับบุคคลอื่นไป ล่าสุดได้รับการติดต่อจากคนที่ซื้อรถไปแล้ว โดยจะนัดหมายส่งมอบรถคืนช่วงเช้าวันพรุ่งนี้

หลังจากเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่ นายพีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ หรือ แอมป์ นักแสดงช่อง 7HD โพสต์ข้อความและรูปภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว ประกาศตามหา นายธีรมิตร เจ้าของเต็นท์รถมือสอง ที่ขายรถตนเองให้กับบุคคลอื่นไปตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม 2566 แล้วยังไม่ได้รับเงินจากค่าขายรถ และไม่สามารถติดตาม นายธีรมิตร ได้ จนเกิดความกังวลใจว่าอาจถูกหลอก ซึ่งก็มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจ และช่วยกันแชร์เรื่องนี้ออกไปเป็นวงกว้าง

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา แอมป์ พีรวัศ ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย หลังได้รับการติดต่อจากบุคคลที่ 3 ซึ่งเป็นคนที่ซื้อรถไป ติดต่อว่าจะส่งมอบรถคืนให้ช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ โดยยืนยันว่ามีการซื้อรถคันนี้ไปอย่างถูกต้อง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการรับของโจร และต้องการดำเนินคดีกับเจ้าของเต็นท์รถด้วย

หลังการลงบันทึกประจำวัน แอมป์ พีรวัศ เปิดเผยว่า ได้ฝากเต็นท์รถที่รู้จักกันมานานกว่า 10 ปี ฝากขายรถของตนเองกับเพื่อน กระทั่งไม่กี่วันก่อนมีความจำเป็นต้องใช้รถ ต้องการนำรถคืน จึงไปหาที่เต็นท์รถที่ฝากขาย จึงพบว่ารถทั้ง 2 คัน ไม่อยู่ เจ้าของเต็นท์จึงยอมบอกว่าได้ขายรถไปแล้ว แต่ไม่ได้แจ้งเรื่องนี้ให้ตนเองทราบ อีกทั้งพอขอรับเงินที่มีการซื้อขายไปก็บ่ายเบี่ยง และขาดการติดต่อไป จึงตัดสินใจโพสต์เรื่องนี้ลงอินสตาแกรมส่วนตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark