ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

VNL 2023 : วอลเลย์บอลสาวไทยซ้อมเต็มที่ พร้อมรับมือตุรกี

เช้านี้ที่หมอชิต - วันนี้ (29 มิ.ย.) มีโปรแกรมของนักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย นัดสำคัญ ชี้ชะตากับทีมชาติตุรกี หากนัดนี้นักตบสาวทีมชาติไทยพ่ายแพ้ จะปิดประตูตายรอบสุดท้ายที่สหรัฐอเมริกา 100 เปอร์เซ็นต์

สำหรับความพร้อมวันนี้ของทีมชาติไทย เรียกว่ามีความพร้อมมาก โดย โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล นำลูกทีมลงทำการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 17.00-19.00 น. โดยเน้นฝึกซ้อมตามที่ระบุว่า นักตบสาวทีมชาติไทยต้องทำ 3 สิ่ง จึงจะมีโอกาสชนะตุรกีได้ คือ ลดข้อผิดพลาด สร้างความมั่นใจ และดึงขีดความสามารถของตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุด เพราะทีมชาติตุรกี นับเป็นทีมแข็งแกร่งของยุโรป มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่น แต่จุดเด่นคือความสูงใหญ่และความแข็งแกร่ง ซึ่งเชื่อว่าทีมชาติไทยสู้สนุกแน่นอน เพราะมีแฟน ๆ เข้ามาเชียร์กันแน่นสนามแข่งขันที่อินดอสเตเดี้ยม หัวหมาก

สำหรับสถิติการพบกัน วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ ตุรกี 5 ครั้งหลังสุด ทีมไทย ชนะ 1 แพ้ 4 ครั้ง แต่นัดล่าสุด ศึกชิงแชมป์โลก วันที่ 24 กันยายน 2022 ทีมไทย ชนะ ตุรกี 3-2 เซต 1 และนัดแรกของสนามที่ 3 ต่างก็พ่ายแพ้มาทั้งคู่ ทีมชาติไทยพ่ายเนเธอแลนด์ 0 ต่อ 3 เซต ส่วนตุรกี เพิ่งพ่ายทีมชาติญี่ปุ่นมา 2 ต่อ 3 เซต เมื่อช่วงค่ำเมื่อวานนี้ ทำให้ทีมชาติไทยได้เปรียบอีกอย่าง คือได้พักมากกว่า 1 วัน เชิญชวนเปิดช่อง 7HD เชียร์ลั่นจอได้ในช่วงเวลา 20.30 น.

ลุ้นรับเสื้อกับทางรายการเช้านี้ที่หมอชิต มีกิจกรรมให้ร่วมสนุก เพียงผู้ชมถ่ายภาพคู่กับรายการเช้านี้ที่หมอชิต ช่วงไหนก็ได้ แล้วสแกนคิวอาร์โค้ด ส่งรูปที่ถ่ายมาในไลน์ ทางรายการจะคัดเลือกรูปที่ดูปังที่สุด รับไปเลย เสื้อเชียร์ #ตบลั่นจอ ช่อง 7HD

ติดตามตารางถ่ายทอดสด และความเคลื่อนไหว วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก 2023 ได้ที่ : https://www.ch7.com/vnl2023

ดูสดผ่านแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV โหลดเลย : https://bit.ly/bbtvapps

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark