ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! แม่เหี้ยมใช้น้ำยาล้างห้องน้ำ กรอกปากลูกชาย-ทุบตีลูกสาว จ.ยะลา

เช้านี้ที่หมอชิต - สลด พ่อโพสต์คลิปวอนช่วยเหลือ ลูกชายถูกแม่กรอกปากด้วยน้ำยาล้างห้องน้ำ ส่วนลูกสาวถูกทุบตี ตอนนี้ยังหาตัวไม่พบหวั่นลูกไม่ปลอดภัย ตอนนี้เข้าแจ้งความตำรวจให้เร่งติดตามหาตัวเด็ก

นี่เป็นภาพที่ดูแล้วอาจจะชวนหดหู่ใจ ต้องขออภัยที่ต้องนำเสนอ และเรื่องนี้คนเป็นพ่อนำมาโพสต์ไว้เอง เพื่อให้เห็นพฤติกรรมของคนเป็นแม่ กำลังเอาขวดน้ำยาล้างห้องน้ำทำท่าพยายามกรอกปากลูกชายตัวน้อยอายุเพียง 4 ขวบ เท่านั้น

ส่วนอีกคลิปต่อเนื่องกัน เป็นพฤติกรรมของแม่คนเดียวกัน กำลังกระชากหัวทุบตีบุตรสาว เนื้อตัวและหน้าเขียวช้ำ ส่งเสียงร้องไห้อย่างน่าเวทนา

เรื่องนี้เป็นข่าวดังในโลกออนไลน์ ซึ่งผู้เป็นพ่อที่เป็นชาวจังหวัดยะลา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ขอความช่วยเหลือติดตามลูก 2 คน โดยให้ข้อมูลว่า ถูกแม่แท้ ๆ ลักพาตัวหายไป และทำร้าย จับเป็นตัวประกัน และก่อพฤติกรรมรุนแรงกับเด็ก ๆ โดยยังไม่ทราบสาเหตุการกระทำที่แน่ชัด ซึ่งพ่อได้ไปแจ้งความไว้แล้ว

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ติดตามเรื่องราว เพื่อหาข้อเท็จจริง และได้พบกับผู้เป็นพ่อ ขณะกำลังไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ สภ.โกตาบารู อำเภอรามัน จังหวัดยะลา กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถึงสาเหตุของการโพสต์คลิป จากนั้น นายอำเภอรามัน ได้เรียกทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง มาร่วมให้ข้อมูลในครั้งนี้ เพื่อหาข้อสรุปของเหตุการณ์ที่เกิดการณ์ที่เกิดขึ้น โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ

เบี้องต้น นายรอนิง เด็งระกีนา ผู้ใหญ่บ้าน ได้ให้ข้อมูลว่าเบื้องต้นว่า เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับหนี้สินของฝ่ายหญิง มีการเรียกค่าไถ่ตัวเด็กถึง 400,000 บาท และมีการปล่อยแม่เด็กมาหาเงินเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเจ้าหนี้เป็นคนจังหวัดนราธิวาส

ส่วนทางตำรวจให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ทางฝ่ายแม่มีปัญหาเรื่องเงิน ติดหนี้มาก และเคยเกิดกรณีถ่ายคลิปมาข่มขู่ฝ่ายสามีที่เป็นพ่อ ซึ่งได้หย่ากันไปแล้วหลายครั้ง

ส่วนพ่อของเด็ก ๆ บอกว่า ตนและแม่ของลูกได้หย่าร้างกันปีกว่าแล้ว มีลูกด้วยกัน 4 คน ลูกอยู่กับตน ตอนหย่ากันได้ทำสัญญาว่าลูกจะอยู่กับพ่อ แต่แม่ขอว่าจะไปรับบ้างเป็นบางวัน เรื่องนี้เกิดขึ้นมาแล้วประมาณ 5 วัน ตอนนี้เชื่อว่ามีการทำเป็นขบวนการ แต่รู้ว่าลูกยังปลอดภัยอยู่

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบตัวแม่ของเด็กแล้ว และนำตัวมาสอบสวน ต่อมาแม่ยอมรับว่า ได้กุเรื่องจัดฉากกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำใส่ปากลูกชาย พร้อมทุบตีลูกสาว หวังเรียกค่าไถ่อดีตสามี เพื่อเอาเงินจำนวนนี้ไปชดใช้หนี้ให้เจ้าหนี้ จากการสอบถามของทางเจ้าหน้าที่ กว่า 5 ชั่วโมง สามารถรู้พื้นที่บ้านในคลิป ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ หมู่ 5 ตำบลยะต๊ะ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา

ตำรวจเข้าไปพูดคุยกับเจ้าของบ้าน จนทราบว่า ผู้เป็นแม่แท้ ๆ จัดฉากสร้างสถานการณ์ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา ในช่วงพลบค่ำ ซึ่งหลังจากถ่ายคลิป ผู้เป็นแม่ได้ส่งคลิปให้กับลูกสาวคนโต ซึ่งอยู่ที่จังหวัดปัตตานี ส่งต่อไปให้กับผู้เป็นพ่อ เพื่อเรียกค่าไถ่เป็นเงินจำนวนหนึ่ง จากนั้นมีรถกระบะ เข้ามารับตัวเด็กทั้ง 2 คน ออกจากบ้านไปช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. แต่ทิ้งขวดน้ำยาล้างห้องน้ำไว้ในบ้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน

พร้อมทั้งได้ทำการเชิญตัวของผู้เป็นแม่ไปทำการสงบสติ ที่โรงพยาบาลรามัน เนื่องจากมีการให้การสับสน พูดไปร้องไปตลอดเวลา พร้อมทั้งเร่งติดตามแกะรอยเส้นทางรถยนต์ จากกล้องวงจรปิด เพื่อนำเด็กทั้ง 2 คน กลับสู่อ้อมกอดของผู้เป็นพ่อโดยเร็ว เชื่อว่าเด็กยังอยู่ในพื้นที่อำเภอรามัน ส่วนผู้ที่มีส่วนในการจัดฉากลักลอบนำตัวเด็กในครั้งนี้

ทางเจ้าหน้าที่เตรียมดำเนินการตามกระบวนการกฎหมาย เนื่องจากมีการร่วมกันวางแผนเป็นขบวนการ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark