ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นำ เจ๊หงส์ ส่ง รพ.ศรีธัญญา หลังทุ่มรูปปั้นใส่แม่เจ็บสาหัส จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - น่าจะจำกันได้ กับหญิงคนหนึ่งชื่อ เจ๊หงส์ ที่เลี้ยงสุนัขพิตบุลล์ไว้จำนวนมากในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี ล่าสุด เจ๊หงส์ สร้างวีรกรรมซ้ำอีกแล้ว รอบนี้ทำเอาผวากันทั้งคอนโด เจ๊หงส์ทุ่มรูปปั้นหินใส่แม่ตนเอง บาดเจ็บสาหัส เพียงเพราะแม่ไปตีสุนัขของตนเอง

เจ๊หงส์ พิตบุลล์ ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่คอนโดฯ แห่งหนึ่ง ตำบลบางพูน อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ที่เคยเป็นข่าวดังเลี้ยงพิตบุลล์บนคอนโดฯ จำนวนมาก รักหมามาก นำพิตบุลล์ขึ้นรถขับไปทั่ว จนหมาตาย ล่าสุด เจ๊หงส์ทะเลาะกับแม่ เพราะแม่ไปตีหมา เจ๊หงส์เลยตีแม่ และใช้รูปปั้นท้าวเวสสุวรรณทุ่มใส่แม่ จนศีรษะแตก พร้อมทั้งยังโยนรูปปั้นลงมาด้านล่างจนแตกกระจายเต็มพื้น

เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่คอนโดฯ ที่ เจ๊หงส์ พักอาศัยอยู่ ได้พบกับ นางสาวกัลยากร เหล่าประเสริฐ นิติบุคคลของคอนโดฯ บอกว่า ตนไม่รู้เพราะอะไรที่น้องเค้ก หรือ เจ๊หงส์ เกิดคลุ้มคลั่ง ใช้รูปปั้นหินทุ่มใส่แม่เสร็จ ก็โยนรูปปั้นลงมาด้านล่างจากห้องพักชั้น 9 แต่โชคดีที่ไม่โดนรถหรือคนด้านล่าง ส่วนแม่ของเจ๊หงส์ตอนนี้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลปทุมธานี เย็บไปประมาณ 23 เข็ม เพื่อนร่วมคอนโดฯ ที่ไปส่งโรงพยาบาล บอกว่า ศีรษะของแม่ที่โดนทุบเห็นมันสมองติดมากับหินด้วย แต่ทางแม่ก็อยากกลับมาอยู่กับลูก แต่ทางนิติบุคคลให้เจ๊หงส์อยู่ไม่ได้ เพราะสุ่มเสี่ยงเป็นอันตรายกับคนอื่น หากเกิดคลุ้มคลั่งขึ้นมาทำร้ายคนอื่นจะทำอย่างไร อยากให้หน่วยงานเอาตัวเขาไปรักษา

และล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นเจ๊หงส์ลงมาที่ด้านล่างตึก จากนั้นข้ามถนนไปอีกฝั่งเพื่อไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามเจ๊หงส์เกี่ยวกับกรณีที่ได้ใช้อิฐทุบไปที่หัวแม่ โดย เจ๊หงส์ ยอมรับว่าได้กระทำลงไปจริง และรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป เพราะตอนนั้นตนเมา จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ ส่วนบาดแผลที่ใบหน้าเจ๊หงส์ บอกว่าโดนแม่ตบ ทั้งนี้ เจ๊หงส์ ปฏิเสธเรื่องที่ถูกกล่าวว่าเสพยาเสพติด สุดท้ายตนอยากขอโทษแม่ที่ได้กระทำลงไป

ขณะที่ นายธรรมนูญ แจ่มใส นายอำเภอเมืองปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต, เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง ได้มารับตัว เจ๊หงส์ ไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลศรีธัญญา

ซึ่งทางนิติบุคคลของคอนโดฯ บอกว่า ถึงตอนนี้ทางแพทย์โรงพยาบาลปทุมธานี ไม่ให้แม่ของเจ๊หงส์กลับมาที่พัก เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ซึ่งทางแม่ของเจ๊หงส์ ได้ยินยอมให้เจ้าหน้าที่นำตัว เจ๊หงส์ ไปรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark