ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ททท. ประกาศ FINALIST 25 UNSEEN NEW CHAPTERS ปักหมุดมุมใหม่ เปิดไทยมุมต่าง

เช้านี้ที่หมอชิต - การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประกาศ 25 แหล่งท่องเที่ยวใหม่จาก 77 จังหวัดทั่วไทย

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประกาศผล Finalist 25 แหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapters : ปักหมุดมุมใหม่ เปิดไทยมุมต่าง จาก 77 จังหวัดทั่วไทย ซึ่งได้มีการเปิดโหวตผ่านทางเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/unseennewchapters หรือ www.unseennewchapters.com ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่ง 25 แหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapters นี้ จะกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของเมืองไทยและเป็นหมุดหมายใหม่ของนักเดินทางท่องเที่ยว อันจะส่งผลช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ เพิ่มอัตราการเข้าพัก กระจายรายได้สู่ฐานราก และเพิ่มสภาพคล่องแก่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวท้องถิ่น รวมทั้งช่วยผลักดันเป้าหมายรายได้รวมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย

ปี 2566 โดยสามารถติดตาม 25 แหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapters นี้ ได้ ที่ www.tourismthailand.org/unseennewchapters หรือ www.unseennewchapters.com

นอกจากนี้ภายในงานยังได้เปิดตัว เพลงแรงดึงดูด ที่ cover ใหม่ โดย อิ๊งค์ วรันธร ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจการเดินทาง ท่องเที่ยวผ่านเสียงเพลง โดยนำแหล่งท่องเที่ยวทั้ง 25 แหล่ง มาร้อยเรียงเป็น มิวสิควีดีโอ "Unseen Music Vacation"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark