ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เด็กอายุ 11 ขวบ เล่นซนปีนกำแพงบ้าน ล้มทับเจ็บสาหัส จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กชายอายุ 11 ขวบคนหนึ่ง กลัวสุนัขของเพื่อนบ้าน เลยปีนขึ้นไปหลบอยู่บนกำแพง แต่พอตอนจะปีนกลับลงมา ปรากฎว่ากำแพงอิฐได้พังถล่มลงมาทับร่างของเด็กชาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส กล้องวงจรปิดจับภาพตอนเกิดเหตุไว้ได้

ภาพจากกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่เด็กชายอายุ 11 ขวบ คนหนึ่ง กำลังปีนลงมาจากกำแพงบ้านหลังหนึ่งใน ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ระหว่างที่กำลังปีนลงมา ปรากฎว่ากำแพงที่ทำจากอิฐบล๊อก ได้พังถล่มลงมาทับร่างเด็กชาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลายคนคงจะสงสัยว่าเด็กคนนี้เล่นซนอะไร ถึงได้ปีนขึ้นไปอยู่บนกำแพง

ย้อนกลับไปดูภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนหน้านี้ จะเห็นว่าขณะที่เด็ก 3 คน เป็นเด็กผู้หญิง 2 คน กับเด็กผู้ชาย 1 คน คือคนที่ได้รับบาดเจ็บ กำลังยืนซื้อลูกชิ้นกันอยู่ข้างรถขายลูกชิ้นทอด ปรากฎว่ามีหมา 2 ตัว เดินออกมาจากบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งพ่อค้าขายลูกชิ้น บอกว่า เด็กผู้ชายที่ได้รับบาดเจ็บ กลัวหมา จึงปีนขึ้นไปอยู่บนกำแพง เมื่อเด็กผู้หญิง 2 คน พาหมาออกไปจากบริเวณบ้าน เด็กชายก็ปีนกำแพงลงมา เพื่อจะมาเอาลูกชิ้นทอดที่พ่อค้า แต่ปรากฎว่ากำแพงเกิดพังถล่มลงมา จนน้องได้รับบาดเจ็บ นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือ พบว่า มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ศรีษะแตก และมีเลือดออกหลายแห่ง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark