ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แฉ สส.ก้าวไกล ทำร้ายร่างกายแฟนสาว จ.ชลบุรี

ข่าวอาชญากรรม 29 มิถุนายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - เรื่องเก้าอี้ประธานสภาฯ ยังสู้ศึกกันยังไม่จบ ล่าสุดเจอสมาชิกของพรรค ว่าที่ สส. ป้ายแดงทำร้ายร่างกายแฟนสาว ถูกวิจารณ์กันสนั่น จนพรรคต้องออกโรงมาสยบสั่งสอบข้อเท็จจริงโดยด่วน

แฉ สส.ก้าวไกล ทำร้ายร่างกายแฟนสาว จ.ชลบุรี
โพสต์ของผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ที่นำเรื่องราวของหญิงอายุ 26 ปี อ้างว่า ถูก สส. กรุงเทพฯ ทำร้ายร่างกาย โดยมีการแชร์ภาพบาดแผลบนร่างกายและใบรับรองแพทย์ที่ระบุสภาพการบาดเจ็บ เช่น แผลช้ำที่หนังศีรษะ เปลือกตา หน้าอก หรือแม้แต่ก้น และอีกมากมาย เรียกว่าทั่วทั้งร่างกายเลยดีกว่า ซึ่งในภาพก็มีชื่อเขตตลิ่งชันกับเขตทวีวัฒนาอยู่ด้วย และยังมีภาพ สภ.บ่อวิน จังหวัดชลบุรี พร้อมแคปชันว่า "กล้าทำ ก็ต้องกล้ารับ แฮชแท็ก สส.ท่านหนึ่ง"

จากข้อมูลที่ได้รับทั้งหมด ก็ถูกโยงไปหานายสิริน สงวนสิน สส. เขตทวีวัฒนา พรรคก้าวไกล อย่างเลี่ยงไม่ได้ และยังมีข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า เหยื่อ คือผู้ช่วยหาเสียงของ สส. คนนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ ก็มีคนออกมาบอกว่า เขาทักข้อความไปคุยการนายสิรินแล้ว เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ได้รับบาดเจ็บเพราะชนประตู เย็บ 8 เข็ม กำลังนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่บาดแผลในครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับประเด็นทำร้ายร่างกายผู้หญิง และจะรีบออกมาชี้แจง ซึ่งพอเห็นภาพที่ สส. ส่งมา ซึ่งมีเลือดเต็มเสื้อ ก็ไม่กล้าซักไซร้ ได้แต่รอฟังคำชี้แจง

หลังจากเป็นประเด็นได้ไม่นาน พรรคก้าวไกลก็ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า กรณีดังกล่าวถือเป็นเรื่องร้ายแรง พรรคได้ติดต่อไปยังผู้เสียหายแล้ว เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม และจะนำเรื่องเข้าสู่การพิจารณาโดยเร็วที่สุด

ตำรวจ สภ.บ่อวิน ชี้แจง สส. ถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจริง
ทางทีมสนามข่าวเอง ก็ได้ประสานกับพลตำรวจโทชัยพร นิตยภัตร์ รองผู้กำกับ(สอบสวน) สภ.บ่อวิน เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับคนรัก ซึ่งเป็นว่าที่ สส. กรุงเทพฯ พรรคก้าวไกล ฐานทำร้ายร่างกาย โดยรายละเอียดในบันทึกประจำวัน ระบุว่า วันเกิดเหตุ ผู้เสียหายขับรถไปรับคนรักที่สนามกอล์ฟในตำบลเขาค้นทรง อำเภอศรีราชา ระหว่างขนของขึ้นรถทั้งสองคนก็มีปากเสียงกัน แต่ยังไม่มีการลงไม้ลงมือ พอขากลับฝ่ายเป็นคนขับ จุดมุ่งหมายคือ พัทยา แต่ไปถึงแค่ อำเภอบ่อวิน จู่ ๆ ฝ่ายชายก็ต่อยหน้าเธอไป 1 ครั้ง จากนั้นก็หาที่จอดรถ แล้วกระชากหัวเธอให้ลงจากรถ ซึ่งหลังเกิดเหตุ เธอก็รีบเข้าแจ้งความทันที

ด้าน พลตำรวจเอก เอนก สระทองอยู่ ผู้กำกับ สภ.บ่อวิน ให้ข้อมูลว่า ในศุกร์นี้ (30 มิถุนายน) ทางผู้เสียหายและคู่กรณีได้นัดมาเจรจาไกล่เกลี่ยกันที่โรงพัก ก่อนจะมีการพิจารณาดำเนินคดี เบื้องต้นตำรวจได้ผลแพทย์ของผู้เสียหายมาแล้ว แต่ต้องไปสอบแพทย์ตามระเบียบอีกครั้งว่า บาดแผลที่ได้รับนั้นบาดเจ็บขนาดไหน หรือบาดเจ็บสาหัสหรือเปล่า เพื่อพิจารณาการแจ้งข้อกล่าวหา และไม่หนักใจที่คู่กรณีเป็นบุคคลการเมือง เพราะทุกอย่างเป็นไปตามหลักฐาน ผิดก็ว่าไปตามผิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark