ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX SQUARE SQ40

ฟูจิฟิล์ม ประเทศไทย เปิดตัว INSTAX SQUARE SQ40
พบกับกล้องอินสแตนท์สีดำทรงสี่เหลี่ยมสไตล์คลาสสิก แมตช์เข้าคู่กับเคสกล้องดีไซน์เรียบเท่ห์
พร้อมแชร์โมเมนต์ดี ๆ ได้ทันทีด้วยฟิล์ม INSTAX Square ลวดลายใหม่สุดชิค “Sunset” โดดเด่นด้วย
เท็กซ์เจอร์และการไล่โทนสีแบบพิเศษไม่ซ้ำใคร



 
        บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวกล้องอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุด “INSTAX SQUARE SQ40 (SQ40)” กล้องน้องใหม่สวยคลาสสิกจากตระกูล INSTAX ที่รองรับฟิล์ม Square ชวนให้ทุกคนมาแชะและแชร์ความสุขด้วยกล้องอินสแตนท์ที่สร้างภาพสวย ๆ ได้ทันทีทุกที่ทุกเวลาภายใต้สโลแกน “Capture  the True You” ชูดีไซน์โดดเด่นสีดำคลาสสิกพร้อมผิวสัมผัสคล้ายหนังที่มอบการจับถนัดมือ แถมยังมาพร้อมฟีเจอร์และการใช้งานที่ง่ายดาย ทั้งฟังก์ชัน Automatic Exposure ที่ปรับภาพให้สว่างและชัดเจนได้ในทุกสภาพแสง แม้อยู่ในพื้นที่ที่มีแสงน้อย  นอกจากนี้ Selfie Mode ยังทำให้การถ่ายภาพเซลฟีและภาพโคลสอัปเป็นเรื่องง่าย ๆ นอกจากกล้อง SQ40 แล้ว ฟูจิฟิล์มยังเปิดตัว ฟิล์ม Square ลายใหม่ “Sunset” มาพร้อมเท็กซ์เจอร์ขรุขระที่สวยสะดุดตาและการไล่เฉดสีกรอบที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมด้วยเคสกล้องที่ออกแบบมาเพื่อ SQ40 โดยเฉพาะ มาในสีดำและสไตล์ที่แมตช์กับกล้องได้อย่างลงตัว โดยกล้อง SQ40 และฟิล์มลาย Sunset เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 ผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของฟูจิฟิล์ม

 

ฟีเจอร์ไฮไลต์ของกล้อง INSTAX SQUARE SQ40 รุ่นใหม่

1) กล้องอินสแตนท์ทรงคลาสสิกที่รองรับฟิล์ม Square
• บอดี้กล้องสีดำที่ตัดกับดีเทลสีเงิน พร้อมผิวสัมผัสคล้ายหนังให้ความรู้สึกพรีเมียมในแบบคลาสสิก ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ที่หลงใหลสไตล์ยูนีคที่ไม่มีวันตกยุค
• กล้องมาพร้อมผิวสัมผัสที่งดงามพร้อมออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อการจับที่ถนัดมือเพื่อการถ่ายรูปได้อย่างคล่องตัว





2) ฟังก์ชัน Automatic Exposure ช่วยยกระดับการถ่ายภาพให้ง่ายและสวยงามในทุกสภาพแวดล้อม
• ฟังก์ชันนี้จะปรับความเร็วของชัตเตอร์และความสว่างของแฟลช เพื่อให้เห็นบุคคลและวัตถุในภาพอย่างสวยงามชัดเจน ทั้งกลางแดดและและในที่ร่มที่มีแสงน้อย


3) ช่วยให้การถ่ายภาพโคลสอัปและเซลฟีเป็นเรื่องสนุกและไม่ยุ่งยาก
• หมุนกระบอกเลนส์ 1 สเต็ปเพื่อใช้โหมดเซลฟี ที่เหมาะแก่การถ่ายภาพโคลสอัปและเซลฟี
• ใช้กระจกเซลฟีที่อยู่ข้างเลนส์เพื่อเช็คตำแหน่งของทุกคนก่อนถ่ายเซลฟี


อุปกรณ์เสริมและฟิล์มลายใหม่ โดนใจคนชอบความคลาสสิก

         นอกจากกล้อง SQ40 แล้ว ฟูจิฟิล์ม ยังได้เปิดตัวเคสใส่กล้องและฟิล์ม Square ลาย “Sunset” (วางจำหน่ายแยก) ชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์การถ่ายภาพและแชร์ความทรงจำดี ๆ กับเพื่อน ๆ และคนรู้ใจได้แบบทันทีตามสโลแกนของกล้อง Instax ที่ว่า “Don’t just take, give”


ราคาและการวางจำหน่ายในไทย

         กล้อง INSTAX SQ40 และฟิล์ม Square ลาย Sunset เปิดตัวที่ราคา 5,290 บาท และ 450 บาท ตามลำดับ ทั้งสองผลิตภัณฑ์พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2566 ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของฟูจิฟิล์ม พบโปรโมชันพิเศษฉลองการเปิดตัว! รับฟรีสายคล้องกล้องลายลิมิเต็ดโดยศิลปินชื่อดัง “Millionsmonster” (จำนวนจำกัด) เพียงซื้อกล้อง SQ40 และลงทะเบียนผ่าน Line OA ที่ @instaxthailand สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SQ40 กล้องอินสแตนท์รุ่นใหม่ล่าสุดจากฟูจิฟิล์มได้ทาง Facebook Page: Instax Thailand, IG: @instax_thailand หรือ Line OA: @instaxthailand

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark