ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิด 2 ตำรับยาแก้กลุ้ม และรักษาหย่อนสมรรถภาพ

ข่าวภูมิภาค 30 มิถุนายน 2566 - เช้าข่าว 7 สี - คุณผู้ชายที่อยากให้ร่างกายกลับมาฟิตปึ๋งปั๋ง เตะปี๊บดัง ตั้งใจฟังข่าวนี้ หรือไม่ก็รีบหยิบปากกามาจดสูตรยาต่อไปนี้ให้ไว

เภสัชกรโรงพยาบาลพระอาจารย์ฝั้น อาจาโร จังหวัดสกลนคร เปิดตำรับยาสมุนไพรเด็ดที่ชื่อว่า "ยาแก้องคชาติตาย" นัยว่าเพื่อช่วยให้คุณผู้ชายทั้งหลาย กลับมากระชุ่มกระชวย ร่างกายฟิตปึ๋งปั๋ง ชื่อยาก็ตั้งขึ้นมากันตรง ๆ ไม่ต้องอ้อมค้อมกันเลย เพราะเป็นชื่อที่มีมาตั้งแต่ดั้งเดิม ตามตำรับยาโบราณที่ใช้แก้อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ

ใช้น้ำผึ้งเป็นกระสายยา และสมุนไพรอีก 8 ชนิด คือใบกัญชา พริกชี้ฟ้า ดีปลี ขิง สะแก กระวาน ดอกชะพลู และลูกจันทน์

สูตรยาที่ว่านี้ เมื่อนำมาผสมกันแล้วจะมีฤทธิ์ร้อน ทำให้เลือดลมไหลเวียน และสูบฉีดได้ดี กระตุ้นกำหนัด ต้านอนุมูลอิสระ และทำให้สเปริ์มแข็งแรง ตอนนี้ตัวยาอยู่ระหว่างการวิจัย และทดลองในมนุษย์ โดยทางโรงพยาบาลฯ ต้องการเปิดรับอาสาสมัคร 100 คน หลังจากที่ประสบความสำเร็จแล้วในสัตว์ทดลอง ถ้าเป็นผลสำเร็จจะใช้ทดแทนยาแผนปัจจุบัน (ไวอากรา) ซึ่งมีผลข้างเคียงกับผู้ป่วยค่อนข้างมาก

นอกจาก ยาแก้องคชาติตาย แล้ว ก็ยังมี ยาหอมเทพรำจวน มีสรรพคุณแก้อาการนอนไม่หลับ กลุ้มอกกลุ้มใจ และช่วยเจริญอาหาร มีส่วนผสมตัวยา 38 รายการ นำมาบดเป็นผงใส่ในแคปซูล ให้รับประทานง่าย สำหรับงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ จัดที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ถึงวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคมนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark