ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกทรพีพาเพื่อนกระทืบ-ฟันพ่อเกือบตาย ฉุนขอเงินไม่ได้

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกทรพีติดยาเสพติด ขอเงินพ่อแต่ไม่ได้ พาเพื่อนขี้ยาอีกคนมารุมกระทืบ ใช้มีดฟันพ่อเกือบตายคาบ้านพัก

กล้องวงจรปิดจับภาพ ขณะที่ นายมานะชัย อายุ 26 ปี สวมเสื้อสีเหลืองถือมีด มีปากเสียงกับนายสุริยา อายุ 55 ปี ที่ถือมีดดายหญ้า ที่หน้าบ้านพักในตำบลพิมูล อำเภอห้วยเม็ก จังหวัดกาฬสินธุ์ ก่อนที่นายมานะชัยจะลุกขึ้นมาถีบ

แล้วถือมีดเข้าไปฟันนายสุริยา จนล้มลง ก่อนใช้เท้าเตะ กระทืบไม่ยั้ง และใช้สันมีดกระหน่ำตี โดยมีนายภาณุพงศ์ สวมเสื้อดำที่เป็นลูกคอยยืนดูอยู่ ไม่ยอมเข้าไปช่วยผู้เป็นพ่อแต่อย่างใด

หลังจากพ่อนอนแน่นิ่ง ลูกของคนเจ็บก็เข้ามาพยุงคนเจ็บให้ลุกขึ้น ยังดีที่ผู้ก่อเหตุในคลิปใช้สันมีดฟัน ทำให้ไม่ถึงกับเสียชีวิต

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 11.00 น. วันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้นายสุริยา บาดเจ็บ ถูกของมีคมฟันที่หัวไหล่ 2 แผล ใบหน้าปูดบวม ร่างกายฟกช้ำหลายแห่ง จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการปลอดภัย

พร้อมจับตัวนายภาณุพงศ์ ลูกชายผู้บาดเจ็บ พร้อมของกลางยาบ้า 1 เม็ด และคุมตัวนายมานะชัย ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายสุริยา เจ้าของบ้าน พร้อมของกลาง อาวุธมีดดายหญ้า 1 เล่ม และมีดสั้น 1 เล่ม มาสอบสวนที่โรงพัก

สอบสวนเบื้องต้นพบว่า ทั้ง 2 คน มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด วันเกิดเหตุนายภาณุพงศ์ ลูกชายแท้ ๆ มาขอเงินพ่อไปซื้อยาเสพติด แต่ไม่ได้ จึงไปชวนเพื่อนคือนายมานะชัย ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมาขอเงินพ่อ แต่ก็ไม่ได้อีก ก่อนจะมีปากเสียงกัน

เจ้าหน้าที่ตรวจปัสสาวะทั้ง 2 คนพบว่ามีสารเสพติด เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย และบุกรุก ส่วนนายภาณุพงศ์ แจ้งข้อหาเพิ่มคือร่วมกันทำร้ายร่างกายบุพการีอีก 1 ข้อหา นำตัวดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark