ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แคดดีสาวร้องถูกสาดน้ำมันใส่ เบียดตกถนน ซี่โครงหัก

เช้านี้ที่หมอชิต - แคดดีสาวสนามกอล์ฟแห่งหนึ่งในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ร้องเรียนสื่อว่า ถูกชายใจเหี้ยมขี่จักรยานยนต์ไล่กวด ก่อนสาดน้ำมันเบนซินใส่และเบียดตกถนนจนซี่โครงหัก ระบุว่าคนร้ายรายนี้ กระทำกับเหยื่อมาแล้วหลายราย

นางสาวนวล โยธี อายุ 44 ปี แคดดีของสนามกอล์ฟแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบางละมุง ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเช้ามืดของเมื่อวานนี้ (29 มิ.ย.) ถูกคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ รูปร่างผอม สูง สวมหมวกกันน็อก ขี่จักรยานยนต์มาประกบแล้วสาดน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซินใส่ แล้วเบียดจนตกถนนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 ตำบลเขาไม้แก้ว อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ แล้ว แต่ก็ได้เพียงคำพูดว่าจะติดตามคดีให้โดยเร็วเท่านั้น

ตอนนี้ นางสาวนวล มีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ซ้ายและขวา กระดูกซี่โครงที่ 4 และ 5 หัก กระดูกสะบักซ้ายหัก ยังคงนอนพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านในพื้นที่เขาไม้แก้ว เธอเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงประมาณ 05.30 น. ขณะขี่จักรยานยนต์ไปทำงานที่สนามกอล์ฟ ผู้ก่อเหตุขี่ตามสาดน้ำมันเบนซินใส่ตามร่างกาย ตนตกใจกลัวว่าคนร้ายจะจุดไฟใส่ จึงรีบขี่หนี ไม่รู้ว่าคนร้ายประสงค์ต่อทรัพย์ หรือหวังจะอนาจาร แต่คนร้ายเร่งความเร็วมาประกบ ยื่นมือมาคว้าช่วงคอเสื้อและหน้าอก ตนพยามเร่งเครื่องหนี แต่คนร้ายตามมาเบียดรถจักรยานยนต์ตนเองตกในป่าข้างทางซึ่งลึกกว่า 1 เมตร แล้วขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนเองบาดเจ็บขยับไม่ได้ จึงโทรตามคนมาช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน ไม่รู้เหตุผลว่าคนร้ายก่อเหตุไปเพื่ออะไร หวังอะไรจากตนเอง แต่ที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุลักษณะนี้หลายครั้งกับกลุ่มแคดดี ขณะที่คนร้ายยังมีรูปพรรณสันฐานคล้าย ๆ กัน

ผู้บาดเจ็บอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว ก่อนที่จะไปก่อเหตุรุนแรงกว่านี้กับแคดดีรายอื่นจนได้รับอันตรายด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark