ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มคลั่งรัก แทงแฟนสาวดับก่อนกระโดดตึกหนีผิด

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มหึงหวงทะเลาะแฟนสาว ก่อนใช้มีดแทงแฟนสาวเสียชีวิต สุดท้ายกระโดดตึกหวังฆ่าตัวตายตาม แต่ไม่ตาย บาดเจ็บสาหัส

ตำรวจ สน.มีนบุรี เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย และมีชายกระโดดลงมาจากตึกได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดที่อาคาร 21 โครงการเอื้ออาทรมีนบุรี ถนนรามอินทรา แขวงและเขตมีนบุรี กทม.

บริเวณทางเดินระหว่างชั้น 3 และชั้น 4 พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิงทราบเพียงชื่อเล่นว่า กิ๊ฟ อายุประมาณ 19 ปี มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกและช่องท้อง มีบาดแผลถูกฟันที่ลำคอ ใบหน้าด้านซ้าย เสียเลือดจำนวนมาก ใกล้กันพบอาวุธมีดพกแหลมตกอยู่บริเวณบันได 1 เล่ม

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายณัฐชนน อายุ 20 ปี หลังก่อเหตุ กระโดดลงมาที่บริเวณแท็งก์เก็บน้ำบริเวณด้านข้างของตัวอาคาร ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถาม นางสาวรัศษุภา เทพสา อายุ 51 ปี เป็นผู้จัดการนิติบุคคล 1 ที่ดูแลอาคาร 21 ทราบว่า ขณะเกิดเหตุพบชายคนดังกล่าวกำลังกระโดดตึกเพื่อจะฆ่าตัวตาย ตนพยายามเกลี้ยกล่อมว่า ให้ใจเย็น ๆ โดยผู้ก่อเหตุได้บอกกับตนว่า "ผมอยู่ไม่ได้แล้ว" เพราะฝ่ายหญิงตายแล้ว ก่อนจะกระโดดลงมา

สำหรับผู้ก่อเหตุทราบว่า เรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี โดยเป็นหลานของเจ้าของห้องพัก คาดว่า ฝ่ายหญิงอาจมีผู้ชายมาติดพัน ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวงขึ้น จนก่อเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณอาคารดังกล่าว เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน โดยตำรวจจะเดินทางไปสอบสวนผู้บาดเจ็บในภายหลังเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark