ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เพลิงไหม้รถบรรทุกพ่วง คนขับหนีรอดหวุดหวิด จ.ลพบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เช้ามืดวันนี้ เกิดเหตุระทึกเพลิงไหม้รถบรรทุกพ่วง เคราะห์ดี คนขับนำรถจอดรถข้างทางหน้าเต็นท์รถมือสองรายใหญ่ จังหวัดลพบุรี ก่อนจะรีบลงรถหนีรอดได้หวุดหวิด แต่เพลิงไหม้ก็ทำให้สายสื่อสารแถวนั้นได้รับความเสียหาย

เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลท่าศาลา และเทศบาลตำบลกกโก นำรถดับเพลิง เข้าฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง บริเวณส่วนหัวเก๋งของรถบรรทุกพ่วง จอดอยู่หน้าเต็นท์รถมือสองรายใหญ่ และอยู่ใต้สายไฟฟ้าสายสื่อสาร ริมถนนพหลโยธิน ช่วงหลักกิโลเมตร 150-151 ขาล่องมุ่งหน้าสระบุรี หมู่ 3 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองลพบุรี ประมาณ 20 นาที จึงควบคุมเพลิงได้ แต่เพลิงก็เผาผลาญส่วนหัวของรถบรรทุกพ่วงได้รับความเสียหายทั้งหมด ด้านคนขับรถ เล่าด้วยอาการตื่นตกใจว่า ขณะขับรถมารู้สึกว่ามีแสงเพลิงใต้ที่นั่งคนขับ จึงนำรถจอดข้างทาง และรีบกระโดดหนีลงจากรถออกมา ก่อนที่เพลิงจะลุกไหม้ขึ้นอย่างรุนแรง

ตอนนี้รถถูกลากไปจอดที่ สภ.เมืองลพบุรี รอสอบสวนคนขับอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และทางบริษัทสายสื่อสาร ได้ไปตรวจสอบ พบว่า สายสื่อสารถูกเพลิงไหม้เสียหายเล้กน้อย รวมถึงเต็นท์รถมือสอง ไม่ถูกสะเก็ดไฟได้รับความเสียหายด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark