ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊งโจ๋ขี่รถ จยย.บังคับรถกระบะจอด รุมทำร้ายวัยรุ่นเจ็บ 6 คน จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่นสุดโหด มีเรื่องเขม่นกับวัยรุ่นต่างถิ่นในสถานบันเทิง ก่อนขี่จักรยานยนต์ขี่ตามประกบรถกระบะ บังคับให้จอด ก่อนรุมทำร้ายคนในรถบาดเจ็บสาหัส 6 คน

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์หลายคันตามประกบกระบะของวัยรุ่นชาวอำเภอพลับพลาชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะบังคับให้กระบะจอดรถ จากนั้นใช้ทั้งไม้และก้อนหินข้างทาง รุมทำร้ายคนที่อยู่ในรถ ก่อนจะลากลงจากรถทำร้ายร่างกายซ้ำ ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย ในจำนวนนี้สาหัสที่ดวงตา 1 ราย มี 1 รายเจ็บที่หัวเย็บ 5 เข็ม ก่อนที่กลุ่มที่ก่อเหตุจะแยกย้ายกันหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ ควบคุมตัวกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยจำนวนหนึ่งมาสอบสวนที่โรงพัก โดยจะให้ผู้บาดเจ็บทั้งหมดมาชี้ตัว หากผู้บาดเจ็บยืนยันตัว ก็จะสอบสวนขยายผลถึงผู้ร่วมก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ทราบต่อมาว่า มีหนึ่งในวัยรุ่นคือ นายแชมป์ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ทำงานเป็นไรเดอร์ และเป็นพลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมา

สอบถามหนุ่มพลเมืองดีรายนี้ เล่าว่า หลังจากทำงานเสร็จ ขณะที่จะขับรถกลับห้องพัก มีรถจักรยานยนต์ขับตามกันมา 12 คัน เหมือนไล่กวดใครบางคน จากนั้นจึงขี่รถตามไปดู เพราะเป็นทางจะกลับหอพัก เห็นกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายคนภายในรถกระบะ อย่างบ้าคลั่ง บางคนใช้ก้อนอิฐ บางคนใช้ไม้ บางคนใช้กำปั้น ทุบตีคนในรถจึงวิ่งเข้าไปขอร้องให้กลุ่มวัยรุ่นหยุด โชคดีวัยรุ่นกลุ่มนี้ไม่ทำร้ายตนตามไปด้วย คาดว่าทั้ง 2 กลุ่มน่าจะมีปัญหาเขม่นกันในสถานบันเทิง

ขณะที่ นายเทพพร จินดารัมย์ อายุ 65 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน และญาติผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า จากการสอบถามวัยรุ่นที่บาดเจ็บ จับใจความได้ว่าน่าจะเป็นการเขม่นกัน แต่ตอนนี้ฟังข้างเดียว ยังไม่รู้เหตุผลของกลุ่มที่ก่อเหตุ แต่ส่วนตัวถือว่าเป็นการทำรุนแรงเกินไป ตอนนี้ยังไม่ทราบว่า กลุ่มก่อเหตุเป็นใครมาจากไหน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark