ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนร้ายบุกงัดห้อง แทงคอยายบาดเจ็บ หวังชิงทรัพย์ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายบุกงัดห้องพักคอนโดในเมืองทองธานี หวังขโมยทรัพย์สิน แต่คุณยายมาเห็น เจอแทงคอบาดเจ็บ คุณยายใจสู้ใช้มือรับมีดคนร้าย ก่อนเรียกให้คนมาช่วย คนร้ายจึงกระโดดหนีจากชั้น 9 ลงมาด้านล่างหลบหนีไป

สภาพร้านก๋วยเตี๋ยวหน้าอาคาร T2 เมืองทองธานี ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังคาร้านพังเสียหาย สังกะสียุบ มีรอยคราบเลือดติดอยู่บนสังกะสี หลังจากคนร้ายบุกเข้าไปลักทรัพย์คุณยายที่ชั้น 9 ก่อนจะกระโดดลงมาบนหลังคาชั้น 1 วิ่งหลบหนีไปคาดว่า คนร้ายได้รับบาดเจ็บ เพราะพบรอยเลือดตามทาง ส่วนคุณยายตุ๊ หรือ นางสรฎี งามภู่ทัศน์ อายุ 65 ปี ที่อยู่ในห้องพัก ถูกคนร้ายใช้มีดแทงคอ 1 แผล ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล

วานนี้ ญาติของคุณยายตุ๊ ได้พาตัวคุณยายออกจากโรงพยาบาล กลับมาที่บ้านแล้ว โดยคุณยายตุ๊ พูดจาสื่อสารได้ดี พบมีบาดแผลที่ลำคอ แผลที่ท้ายทอย แขนขวา มือขวา ข้อมือด้านซ้าย และที่นิ้วเท้าข้างขวา

ยายตุ๊ บอกว่า เมื่อคืนตื่นมา 03.30 น. เพื่อมาไหว้พระ และเตรียมตัวจะไปทำบุญวันเกิดพี่สาว พอเดินไปจะเข้าห้องน้ำอาบน้ำ เปิดประตูเข้าไปเห็นเงาคนร้ายใส่เสื้อสีดำ หน้าไม่ชัด พอคนร้ายเห็นตนจึงใช้มีดจ้วงแทงที่หัว ที่คอ ตนจึงใช้มือรับไว้ ไม่อย่างนั้น คนร้ายน่าจะแทงตนซ้ำอีก จากนั้นจึงได้เรียกให้คนช่วย คนร้ายจึงวิ่งหลบหนีออกประตูไป สำหรับรูปพรรณสัณฐาน คนร้ายรูปร่างล่ำ ๆ ผมฟู ซึ่งตนไม่เคยเห็นหน้าคนร้ายมาก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark