ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อแม่ร่ำไห้ รถบรรทุกขวางรถพยาบาล ทำลูกสาวเสียชีวิต จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้ขอให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนใช้รถใช้ถนนแล้วเจอรถพยาบาล เมื่อรถบรรทุกคันหนึ่งขับขวางหน้ารถพยาบาล เป็นเหตุให้ลูกสาววัย 10 เดือน เสียชีวิต พ่อแม่ร่ำไห้เสียใจ ขอให้ลงโทษคนขับรถให้ถึงที่สุด

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่รถพยาบาลคันหนึ่งวิ่งมาเจอรถบรรทุกที่ขับขวางทางเลนขวา ซึ่งแม้จะส่งสัญญาณไซเรนเสียงดังสนั่น แต่รถบรรทุกก็ไม่ยอมหลบ โดยมีข้อมูลระบุว่า รถพยาบาลคันดังกล่าวกำลังนำเด็กหญิงวัย 10 เดือน ไปส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี ที่กรุงเทพฯ ในพื้นที่ถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรีไปจนถึงถนนบูรพาวิถี เขต สภ.เมืองชลบุรี ต่อมามีการระบุว่าเด็กหญิงนั้นเสียชีวิต พ่อแม่ร่ำไห้ปานใจจะขาด ได้เอาภาพวิดีโอแต่ละช่วงเผยแพร่ในโลกโซเชียล มีบุคคลมาคอมเมนต์เห็นใจจำนวนมาก พร้อมประณามคนขับรถที่ขวางรถพยาบาล

ต่อมาเมื่อวานนี้ ที่ สภ.เมืองชลบุรี นายเจตรินทร์ นิ่มปั่นฝ้าย อายุ 29 ปี และ น.ส.เสาวลักษณ์ ราชโส อายุ 29 ปี พ่อแม่ของ ด.ญ.ณัฏฐณิชา นิ่มปั่นฝ้าย อายุ 10 เดือน ได้เดินทางมาพบ ร.ต.อ.สมหวัง โพธิ์พันธ์ รอง สว.(สอบสวน) เจ้าของคดี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม และทราบข่าวว่าทางคนขับรถบรรทุกจะมาขอโทษและอธิบายถึงเหตุการณ์วันนั้น โดยหลังจากทราบว่ามีผู้สื่อข่าวมาทำข่าวด้วย ก็ไร้วี่แววคนขับรถบรรทุก คาดว่าน่าจะหลบนักข่าว

นายเจตรินทร์ และ น.ส.เสาวลักษณ์ พ่อแม่เด็กหญิงที่เสียชีวิต บอกว่า ลูกอาเจียนเป็นเลือด เข้าโรงพยาบาลชลบุรี เวลา 11.00 น. เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม แต่ตนต้องการไปรักษาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี จึงให้รถพยาบาลไปส่ง ออกจากโรงพยาบาลชลบุรี เวลา 22.00 น. ในคลิปที่มีรถบรรทุกขวางทางเวลาประมาณ 22.40 น. และน้องเสียชีวิตในเวลา 23.30 น. หลังชีพจรต่ำและต้องแวะเข้ารักษาที่โรงพยาบาลรวมชัยประชารักษ์ แถวบางบ่อ สมุทรปราการ

โดย น.ส.เสาวลักษณ์ ผู้เป็นแม่ บอกว่า ไม่ต้องการที่จะมาคุยไกล่เกลี่ยอะไรอยู่แล้ว แต่อยากจะมาฟังว่าเขาจะขอโทษหรือแก้ตัวว่าอย่างไร

นางสาวเสาวลักษณ์ บอกว่า ตนเองไม่ได้ต้องการคำขอโทษเป็นเงิน แต่ต้องการให้ดำเนินคดีถึงที่สุด เพื่อเป็นตัวอย่างให้คดีนี้เป็นคดีสุดท้ายที่จะมีการสูญเสียของพ่อแม่ ต้องการให้คนขับรถบรรทุกรับโทษสูงสุด ถ้าน้องรับรู้ได้ อยากให้น้องดลใจให้คดีนี้ได้รับความเป็นธรรมมากที่สุด อยากให้เขาได้รับโทษมากที่สุด ตนเองในฐานะแม่จะทำ จะสู้เต็มที่

ขอบคุณภาพจาก : TikTok cherne mamibm

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark