ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนร้ายงัดห้องพัก ขโมยเงินในกระปุกออมสินกว่า 100,000 บาท จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวสุดช้ำ หยอดเงินใส่กระปุกไว้กว่า 100,000 บาท หวังเก็บไว้ซื้อบ้าน แต่ถูกโจรบุกงัดห้องขโมย กวาดกระปุกออมสินไปเกลี้ยง รวมถึงกระปุกของลูกชายวัย 4 ขวบด้วย

นางสาวนิศาชล เจริญพงศ์ 26 ปี พาตำรวจภูธรนาจอมเทียน เข้าตรวจสอบภายในห้องพัก ชั้น 3 ภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ตำบลนาจอมเทียน อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เพื่อชี้จุดที่คนร้ายขโมยกระป๋องออมสิน 3 กระปุก ภายในมีทรัพย์สินเป็นเงินสด รวมมูลค่าประมาณ 100,000 กว่าบาท

นางสาวนิศาชล เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ออกไปงานกินเลี้ยงที่บ้านเพื่อนช่วงเย็นวันที่ 1 กรกฎาคม และกลับเข้ามาในห้องพักเวลา 05.00 น ปรากฏว่า ประตูที่ล็อกเอาไว้ ถูกเปิดทิ้งไว้และไฟในห้องเปิดอยู่ จึงเข้าไปตรวจสอบทรัพย์สินภายในห้อง พบว่า กระปุกออมสินของตนเอง 1 กระปุกที่เก็บออมไว้ซื้อบ้าน ส่วนอีก 2 กระปุก เป็นของลูกชายวัย 4 ขวบ รวมแล้วเงินทั้งหมดที่เก็บมา 100,000 กว่าบาท ถูกคนร้ายกวาดไปเกลี้ยง

ที่ผ่านมา ก็พอทราบข่าวคราวที่มีคนร้ายก่อเหตุงัดห้องพัก ภายในเอื้ออาทรนาจอมเทียนอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่คิดว่า จะมาเจอกับตัวเอง ทั้งที่ได้ล็อกทั้งประตูเหล็กและประตูลูกบิดเอาไว้อย่างแน่นหนา

ขณะที่ในโซเชียลผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่าหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียนได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมภาพ ระบุว่า ตึก 76 ชั้น 2 โดนงัดห้อง โจรน่าจะมีกุญแจผี ได้พระเลี่ยมทอง 2 องค์ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ไว้เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

มีรายงานว่า ภายในหนึ่งเดือนมีการก่อเหตุในโจรกรรมรถจักรยานยนต์ และงัดห้องพักรวมแล้วมากกว่า 15 ครั้ง ขณะนี้กำลังเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark