ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชาวบ้านรุมกระทืบลูกทรพี เมาทำร้ายพ่อชราสาหัส จ.ชัยภูมิ

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุการณ์ลูกชายเมาสุราจนหลอน อ้างพ่อไม่รัก ลงมือเตะต่อยทำร้ายพ่อจนปางตาย ชาวบ้านและญาติ ๆ ทนไม่ไหว รุมกระทืบก่อนจับมัดลูกทรพีส่งตำรวจ

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่ชาวบ้านหลายคนรุมกระทืบชายคนหนึ่ง พร้อมกับช่วยกันจับมัด ที่ต้องทำแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้ ชายหนุ่มวัย 23 ปีผู้นี้ เมาสุราทำร้ายร่างกายพ่อจนพ่อสลบคาที่ ก่อนจับพ่อเหวี่ยงลงพื้น ญาติ ๆ และเพื่อนบ้าน อยู่ในเหตุการณ์ เข้ามาช่วยมัดลูกทรพีรายนี้ ในขณะที่พ่อยังนอนอยู่บนพื้น มีชาวบ้านไปช่วยประคอง

เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 9 บ้านโคกอนุ ตำบลนายางกลัก อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ ตำรวจ สภ.เทพสถิต ได้รับแจ้งเหตุลงไปตรวจสอบ พร้อมชุดสายตรวจตำบลนายางกลัก เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุทราบว่ากู้ชีพได้ผู้บาดเจ็บชื่อ นายจ่อย สุขสำราญ อายุ 65 ปี ไปส่งโรงพยาบาลเทพสถิต มีภรรยาและญาติ ๆ ของนายจ่อย รอให้การกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยอาการกระวนกระวาย

ส่วนผู้ก่อเหตุญาติญาติและชาวบ้านช่วยกันผูกไว้กับเสาหน้าบ้าน เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบสวน เมื่อตำรวจเดินทางมาถึง ได้เข้าไปทำการแก้มัดและควบคุมตัวนายวิชัย สุขสำราญ ซึ่งเป็นลูกชายแท้ ๆ ของนายจ่อย มาระงับสติอารมณ์ ที่ป้อมตำรวจนายางกลัก

จากการสอบถามนางทวน สุขสำราญ ภรรยาผู้บาดเจ็บกล่าวว่าลูกชายดื่มเหล้าเมาทุกวัน มักจะพูดในทำนองหาเรื่องคนในบ้านประจำ ซึ่งก่อนเกิดเหตุช่วงเช้านายวิชัย นั่งดื่มสุราอยู่บนบ้าน เเละมีปากเสียงกันกับนายจ่อย ผู้เป็นพ่อ หาว่าพ่อชอบบ่นและไม่รักตนเอง จากนั้นนายวิชัยกระโดดลงมาทำร้ายพ่อจนหมดสติ

ผู้เป็นแม่บอกว่า แม้ญาติ ๆ ช่วยกันห้ามปราม แต่ลูกชายไม่ยอมหยุดความบ้าคลั่งอย่างที่เห็นในคลิป หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวนายวิชัยไปดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุที่ก่อเหตุทำร้ายบุพการีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark