ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหัวร้อนนั่งดื่มเหล้า ถูกเพื่อนด่า คว้ามีดแทงคอสาหัส จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - สองหนุ่มเพื่อนซี้ ไทย-กัมพูชา นั่งก๊งเหล้ารื่นรมย์มาแต่เช้า ไม่รู้เพื่อนชาวกัมพูชาพูดอะไรผิดหู อาศัยจังหวะเมาหลับ เพื่อนคนไทยชักมีดแทงคอ เลือดพุ่งกระจายได้รับบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านแถวนั้นบอกว่า งานนี้คงครบทั้งยาและเหล้า

นี่เป็นภาพขณะที่ นายอ๋อง ชาวกัมพูชา นอนขยับไปมาด้วยความเจ็บปวด และมีเลือดกระจายอยู่เต็มแคร่ ภายในสวนในซอยพิบูลสงคราม 22 แยก 24 ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ชาวบ้านเลยแจ้งให้ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี และกู้ภัยจากมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้ามาตรวจสอบ พร้อมนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

ที่เกิดเหตุบริเวณบ้านพักข้างดงกล้วย พบ นายอ๋อง ผู้บาดเจ็บ ชาวกัมพูชา นอนเจ็บอยู่บนแคร่ไม้ ถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณลำคอเลือดอาบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ใกล้เคียงพบอาวุธมีดอยู่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วน นายกฤช สุบินมิตร ผู้ก่อเหตุ หลังก่อเหตุได้พยายามหลบหนี แต่ชาวบ้านและผู้เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันควบคุมตัวก่อนโทรแจ้งตำรวจ

สอบถาม นางมันทนา โตภะ เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ กล่าวว่า คนบาดเจ็บเป็นคนต่างด้าว ตนรู้จักกับคนเจ็บ มาขอข้าวต้มที่บ้าน ตนเลยต้มข้าวต้มและทำหมูทอดกระเทียมใส่ให้ ขณะเกิดเหตุตนล้างจานอยู่หลังบ้าน ได้ยินเสียงคนมีเรื่องกันจึงออกมาดู เห็นคนบาดเจ็บดึงมีดออกมาจากลำคอจนเลือดพุ่ง

ส่วน นายวินัย สาคำดี ลูกเขยเจ้าของบ้าน กล่าวว่า ทั้งคู่นั่งดื่มเหล้าด้วยกันตั้งแต่เช้าแล้ว ช่วงเช้าคนก่อเหตุเอามีดไปทุบหน้าคนเจ็บ และพอตอนบ่ายคนเจ็บเมาหลับอยู่ก็เอามีดไปแทงอีกทีทะลุคอ ดูอาการแล้วไม่น่ารอด ตนวิ่งเข้าไปช่วยกันจับคนก่อเหตุ ไม่ได้ขัดขืนอะไร น่าจะเล่นยาด้วย เมาด้วย และทั้งคู่ทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ คนก่อเหตุเวลาไม่มีเงินก็มาขู่เอาเหล้าจากคนเจ็บ

ส่วนผู้ก่อเหตุอ้างกับตำรวจว่าบันดาลโทสะ เพราะถูกเพื่อนชาวกัมพูชาด่าทอ ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark