ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกชายเหยื่อทางเลื่อนดูดขา วอนช่วยตามหาพยาน

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายเหยื่อทางเลื่อนภายในสนามบินดอนเมือง ดูดขา วอนช่วยตามหาพยาน ผู้เห็นเหตุการณ์ ช่วยติดต่อกลับด้วย ระบุอยากตามหาความจริง ความยุติธรรมให้กับแม่

นายกฤตย์ กิตติรัตนา ลูกชายของผู้โดยสารที่ประสบอุบัติเหตุ จากการถูกทางเลื่อนสนามบินดอนเมืองดูดจนต้องสูญขาซ้ายไป นอกจากได้ออกมาอัพเดทอาการของผู้เป็นแม่เป็นระยะผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ Kit Kit บอกว่า คุณแม่ฟื้นตัวจากการผ่าในครั้งแรกได้ผลเป็นที่น่าพอใจในเบื้องต้น แต่คงต้องอยู่ต่อในห้อง ICU และครอบครัวได้ปรึกษากับทั้งทีมแพทย์ ในกระบวนการรักษาฟื้นฟูระยะยาวรวมถึงการใส่ขาเทียม และมีผู้คนเข้ามาโพสต์ข้อความให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

โดยล่าสุด นายกฤตย์ ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า ขอโพสต์อีกครั้งแต่เปิด public เพื่อใช้ในการกระจายช่องทางในการหาพยานบุคคล ขอบคุณทุกความเป็นห่วงนะเพื่อน ๆ เราสบายดี เข้มแข็งอยู่ ถ้าอ่านหรือตอบข้อความใครช้า ต้องขอโทษด้วย อย่าโกรธกัน เพราะพยายามจัดการเรื่องทุกอย่างอยู่ผ่านทางโทรศัพท์ ก็อาจจะยุ่ง ๆ แต่ทุกกำลังใจส่งถึงเราและครอบครัวอย่างแน่นอน

เบื้องต้นฝากเพื่อน ๆ ช่วยประชาสัมพันธ์ ถ้าหากมีญาติหรือคนรู้จัก เห็นเหตุการณ์ของคุณแม่ช่วยติดต่อที จะพร้อมหรือไม่พร้อมเป็นพยานบุคคลเรากับทางครอบครัวเราก็โอเค เราแค่อยากตามหาความจริง และความยุติธรรมให้กับคุณแม่และทุกฝ่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark