ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แค่ 20 นาที ทุเรียนราคาถูกร่วม 2 ตัน หมดเกลี้ยง จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของร้านทุเรียนในจังหวัดระยอง จัดโพรโมชันขายทุเรียนราคา 2 ลูก แค่ 100 บาท ชาวบ้านแห่เข้าคิวซื้อไม่ถึง 20 นาที ทุเรียนร่วม 2 ตันถูกขายหมดเกลี้ยง

ชาวบ้านจำนวนมากยืนต่อแถวกันเป็นแถวยาวเข้าไปภายในร้าน เพื่อรอรับบัตรคิวจำนวน 500 คิว เพื่อนำไปซื้อทุเรียนราคาถูก 2 ลูก ราคา 100 บาทเท่านั้น โดยจำกัดให้คนละ 1 คิว เพียงแค่ไม่ถึง 20 นาทีทุเรียนประมาณ 1,000 ลูก น้ำหนักกว่า 2,000 กิโลกรัม ถูกซื้อไปจนหมดเกลี้ยง

นางสาวสุภัคร ปัทมนาวิน หรือ เจ้หน่อย เจ้าของร้านขายทุเรียน "เจ้หน่อยบายพาส" ตั้งอยู่ริมถนนบายพาสแกลง หมู่ที่ 10 ตำบลทางเกวียน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง เปิดเผยว่า การขายทุเรียนราคาถูกต่ำกว่าต้นทุน เพื่อให้ผู้ที่มีรายได้น้อยได้ลิ้มชิมรสทุเรียนหมอนทอง เพราะปกติราคาจะสูง
ประกอบกับวันนี้ทางร้านได้จัดพิธีทำบุญ จึงนำทุเรียนหมอนทอง 2,000 กิโลกรัม น้ำหนักต่อลูกประมาณ 2 กิโลกรัม และรับประกันคุณภาพดีทุกลูกมาจำหน่ายในราคา 2 ลูก 100 บาท จากราคาปกติจะอยู่ที่กิโลกรัมละ100กว่าบาท 2 ลูกก็ราคาประมาณ 500 บาท

ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจ ทำให้ขายหมดอย่างรวดเร็ว ส่วนรายได้จากการจำหน่ายทุเรียนวันนี้จะนำไปทำบุญตามวัดต่าง ๆ ในพื้นที่ทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark