ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กู้ภัยช่วยได้ทุกอย่าง จ.สมุทรปราการ

ข่าวภูมิภาค 3 กรกฎาคม 2566 - เช้าข่าว 7 สี - เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว เท่าที่เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำมา ไม่ว่าจะจับสัตว์หลากหลายชนิด หรือช่วยตำรวจจับกุมคนร้าย และนี่เป็นอีก 1 มิติ ที่กู้ภัยทำได้

เหตุเกิดที่ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ใกล้กับสะพานภูมิพล ถนนศรีเขื่อนขันธ์ ตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พอนักข่าวไปถึงรถกู้ภัยมากันหลายคัน เมื่อสักครู่จากที่ฟังเจ้าหน้าที่กู้ภัยกับผู้หญิงสองคน และยังพบนักประดาน้ำกู้ภัยหลายคนกำลังเตรียมขวดอากาศ ที่ใช้ในการดำน้ำ แบบนี้น่าจะเป็นคนหรืออะไรที่สำคัญตกลงไป

พอเข้าไปด้านในร้านเท่านั้นล่ะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายคนกำลังวางแผนเตรียมการกันใหญ่เลย ก่อนจะส่งประดาน้ำกู้ภัยลงไป ส่วนคนข้างบนที่มีหน้าที่ก็คอยจับเชือกของเพื่อนที่อยู่ด้านล่าง ส่วนบางคนที่ว่างอยู่ก็รอลุ้นว่าเพื่อนจะขึ้นมาเมื่อไหร่ มาว่าแต่อะไรกันนะที่ตกลงไป 

ตกลงว่า สิ่งที่ตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา แล้วเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องมากันตั้งหลายคันและหลายคนเหตุมันเกิดจาก พี่ผู้หญิงทำโทรศัพท์มือถือตกลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ทางเจ้าของร้านเลยโทรศัพท์ขขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัยซึ่งก็ใช้เวลาเกือบ 30 นาที จึงนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาได้ท่ามกลางผู้ที่อยู่ในร้านที่ลุ้นว่าโทรศัพท์ยังจะใช้ได้หรือไม่ ซึ่งก็ปรากฏว่ายังใช้ได้ สร้างความยินดีให้กับเจ้าของโทรศัพท์มือถือ และคนในร้านเป็นอย่างมาก "เป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริง ๆ "

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark