ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แก๊งซิ่งเย้ยกฎหมาย ปิดถนนแข่งรถ จ.ชลบุรี

ข่าวอาชญากรรม 3 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ต้องบอกว่าบางแสนเป็นดินแดนของนักซิ่งจริง ๆ มีข่าวบ่อยมาก ล่าสุดมีแก๊งรถซิ่งท้าทายกฎหมาย ปิดถนนประลองความเร็วบนถนนสุขุมวิท จังหวัดชลบุรี สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านและนักท่องเที่ยว

แก๊งซิ่งเย้ยกฎหมาย ปิดถนนแข่งรถ จ.ชลบุรี
เป็นคลิปที่พลเมืองดีบันทึกไว้ได้ ขณะแก๊งรถซิ่งรวมตัวกันปิดถนนสุขุมวิท ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เพื่อประลองความเร็ว โดยในคลิปจะเห็นว่ามีการนำรถเก๋งมาจอดปิดถนนก่อนถึงทางกลับรถ เพื่อให้เพื่อนในแก๊งกลับรถจากถนนอีกฝั่ง แล้วแข่งกันไปทีละคู่ โดยมีกรรมการยืนอยู่กลางถนน คอยปล่อยรถ มีทั้งรถกระบะและรถเก๋ง ส่งเสียงดังสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยวที่ใช้รถใช้ถนน

ต่อมาชาวบ้านได้โทรศัพท์แจ้ง ตำรวจ สภ.แสนสุข ให้เข้ามาจับกุม เมื่อเห็นรถตำรวจ ต่างขับรถหนีกันคนละทิศคนละทาง โดยมีวัยรุ่นขับรถกระบะซิ่งคันหนึ่ง พุ่งชนท้ายรถตำรวจจนพังเสียหาย แต่อ้างว่าไม่ได้มาแข่งรถ แต่มาทำธุระ โดยหลังจากนี้ตำรวจจะเรียกเจ้าของรถที่มาแข่งดำเนินคดีทั้งหมด

เร่งตามตัวคนขับรถกระบะซิ่ง ชนรถชาวบ้านเสียหาย จ.ชลบุรี
ส่วนที่ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี กล้องวงจรปิดบันทึกภาพรถกระบะแต่งซิ่งเช่นกัน ขับมาด้วยความเร็ว และดริฟต์มาตามถนน แล้วเกิดเสียหลักไปชนท้ายรถเก๋งของชาวบ้าน จนด้านหลังยุบพังเสียหาย และยังเกือบไปชนชาวบ้านที่นั่งอยู่บริเวณม้าหิน แต่โชคดีกระโดดหลบรอดหวุดหวิด หลังเกิดเหตุคนขับรถกระบะได้หลบหนีไป เบื้องต้นตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้อายัดรถกระบะไว้ตรวจสอบ และเร่งตามหาเจ้าของรถมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark