ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พื้นถนนแจ้งวัฒนะทรุดตัว ยุบเป็นหลุมใหญ่ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวาน จังหวัดนนทบุรี เกิดเหตุถนนทรุดตัวเป็นหลุม 2 จุด ในวันเดียวกัน โดยจุดแรกเกิดขึ้นที่ถนนแจ้งวัฒนะ ถนนทรุดตัวจนเป็นหลุมขนาดใหญ่ คาดเป็นเพราะฝนตกหนักติดต่อกัน

พื้นถนนแจ้งวัฒนะทรุดตัว ยุบเป็นหลุมใหญ่ จ.นนทบุรี
ที่ถนนแจ้งวัฒนะ ฝั่งขาออก มุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี พบถนนยุบตัวลงจนเป็นหลุมขนาดใหญ่ ยาว 4 เมตร กว้าง 2 เมตร ลึก 1.5 เมตร ทำให้เสียช่องจราจรไป 2 ช่องทาง รถยนต์ที่สัญจรต้องเบี่ยงขวาใช้เดินรถเพียง 2 ช่องทาง ทำให้การจราจรติดสะสมเป็นระยะทางยาว

สอบถามตำรวจภูธรปากเกร็ด ทราบว่า หลังจากฝนตกหนักในพื้นที่อำเภอปากเกร็ด ทำให้มีน้ำท่วมขัง และน้ำฝนไหลลงท่อระบายน้ำ จึงพัดเอาทรายใต้ผิวถนนลงท่อไปด้วย ทำให้ตรงจุดนี้เป็นโพรงและยุบตัวลง จึงประสานเจ้าหน้าที่ บริษัทชิโนไท เข้ามาซ่อมแซม นำทรายมาถม และเทปูนปิดผิวจราจรแล้ว

ล่าสุด พบว่าทางผู้รับเหมาก่อสร้างได้ซ่อมแซมพื้นผิวถนนเทปูน จนเป็นที่เรียบร้อย เปิดให้รถวิ่งตามปกติแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้ เวลา 18.00 น.

โผล่อีกถนนทรุดตัว รถกระบะขนเบียร์ตกหลุม จ.นนทบุรี
เมื่อวาน ที่จังหวัดนนทบุรี ไม่ได้เกิดถนนทรุดตัวแค่จุดเดียว แต่ยังเกิดเหตุถนนทรุดตัวอีกแห่งที่ปากซอยติวานนท์ 43 ตำบลท่าทราย อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จุดเกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า สีเทา บรรทุกเบียร์เต็มคัน จอดอยู่ ล้อรถด้านซ้ายหลัง ตกลงไปอยู่ในหลุมที่ถนนทรุดตัวเป็นโพรงลึก

สอบถาม นายมานพ บุญเล็ก คนขับรถคันดังกล่าว เล่าว่า ขับรถบรรทุกเบียร์มาจากบางใหญ่เพื่อจะเอาเบียร์มาส่งที่ซอยติวานนท์ 43 พอขับรถเลี้ยวเข้ามาหน้าปากซอย รู้สึกว่ารถเอียง พอลงมาดูจึงรู้ว่าถนนทรุดตัว จึงเรียกรถมาถ่ายเบียร์ใส่รถอีกคัน พร้อมประสานมูลนิธิมาดึงรถขึ้นจากหลุมในเวลาต่อมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark