ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สะเทือนขวัญ! พ่อเลี้ยงโหดฆ่าลูกเลี้ยงอายุ 12 ปี ยัดถังโบกปูน

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อเลี้ยงโหดวัย 29 ปี ใช้ไม้เบสบอลทุบตีเด็กหญิงอายุ 12 ปี เสียชีวิต แล้วนำศพไปแช่ถังน้ำแข็ง แล้วโบกปูนทับอีกที ในบ้านพักย่านบางเขน เหตุไม่พอใจแอบขโมยอาหารเสริมไปกิน

ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ภายในหมู่บ้านสินทรัพย์นคร ถนนพหลโยธิน ซอย 48 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ประกอบกิจการรับจ้างแพ็กสินค้าใส่กล่องเพื่อส่งมอบให้บริษัทขนส่ง

จากการตรวจสอบบริเวณครัวหลังบ้านชั้นล่าง พบถังพลาสติกขนาด 200 ลิตร สีน้ำเงิน วางอยู่ใต้เคาน์เตอร์อ่างล้างจาน เมื่อนำถังดังกล่าวออกมาเปิดดู พบมีการถมด้วยดินอยู่ชั้นบนสุด และมีการโบกปูนทับในชั้นรองลงมา เมื่อควักดินและทุบทำลายปูนออก พบศพ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี หลานสาวเจ้าของบ้าน ถูกฆ่าแล้วนำศพยัดถังในสภาพเปลือยกาย มีถุงขยะสีดำและผ้าขนหนูสีชมพูห่อหุ้มร่างเอาไว้ นอกจากนี้ ยังมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งตามใบหน้าและร่างกายหลายแห่ง แพทย์สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 48 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นางสาวอภิญญา แสนโภชน์ หรือ เบลล์ อายุ 24 ปี ผู้แจ้งเหตุ ให้การว่า เด็กหญิงเอ เป็นบุตรสาวบุญธรรมที่อยู่ในความดูแลของญาติ ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับตนเอง นั้นคือ นางสาวนิรมล พรหมคุณ หรือ มิ๊นท์ อายุ 30 ปี และ นายยุทธนา มาดี หรือ "แจ๊บ" อายุ 29 ปี สามีของนางสาวนิรมล

ซึ่งที่ผ่านมาทราบว่า เด็กหญิงเอไม่ได้เรียนหนังสือ มีอุปนิสัยค่อนข้างก้าวร้าว และชอบลักขโมยข้าวของภายในบ้าน จน นางสาวนิรมลและนายยุทธนาต้องว่ากล่าวตักเตือน และทำโทษด้วยการตีอยู่หลายครั้ง แต่ยิ่งตี เด็กหญิงเอยิ่งต่อต้าน ทำให้ นางสาวนิรมลและนายยุทธนาเกิดความเครียด จนต้องนำเรื่องมาปรึกษา ซึ่งก็ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร

กระทั่งเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคมผ่านมา นางสาวนิรมลและนายยุทธนาขับรถเดินทางไปหาที่บ้านพักย่านรามอินทรา ก่อนที่นายยุทธนาจะยอมรับสารภาพว่า ใช้ไม้เบสบอลตีเด็กหญิงเอ จนเสียชีวิต ตั้งแต่ช่วง 01.00 น. ของวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

สาเหตุจากจับได้ว่า เด็กหญิงเอขโมยอาหารเสริม ซึ่งเป็นสินค้าที่ต้องแพ็กนำส่งให้ลูกค้าไปรับประทาน โดยหลังจากที่พลั้งมือตีลูกจนตาย นายยุทธนาได้วางแผนจะทำลายศพด้วยการหั่น แต่ไม่กล้า จากนั้นช่วงหัวค่ำวันเดียวกัน จึงไปซื้อถังพลาสติกขนาดใหญ่มาใส่ศพ โบกปูน และถมดินทับ ก่อนที่จะตัดสินใจมารับสารภาพ ให้ช่วยแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยหลังจากที่ตนแจ้งความแล้ว นายยุทธนาก็ได้เดินทางไปหาเพื่อนแถวแฟลตดินแดง และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ส่วน นางสาวนิรมล ผู้เป็นภรรยา ขณะนี้ ฝ่ายสืบสวนนำตัวไปสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้มอบร่างผู้ตายให้แพทย์นิติเวชนำไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้ประสานให้ฝ่ายสืบสวนติดตามตัวนายยุทธนา มาดำเนินคดี ส่วนนางสาวนิรมลนั้น ต้องรอผลสอบปากคำว่ามีส่วนรู้เห็นมากน้อยเพียงใด หากพบว่ามีพฤติกรรมร่วมกันกระทำความผิด ก็จะแจ้งข้อหาดำเนินการในฐานะผู้ร่วมกันฆ่าฯ และร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ ด้วยต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark