ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฆ่าลูกบุญธรรม หมกถังน้ำแข็งโบกปูน

ข่าวอาชญากรรม 4 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - พ่อบุญธรรมหลอนยาเสพติด ฆ่าเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ อำพรางยัดใส่ถังน้ำแข็งโบกปูนทับ หลังฟาดด้วยไม้เบสบอลจนตาย สาเหตุเพราะโมโหที่เด็กขโมยกินสินค้าในพัสดุที่จะส่งให้ลูกค้า

เหตุนี้เกิดขึ้นภายในทาวน์เฮาส์หลังหนึ่ง ซอยพหลโยธิน 48 แยก 19 หลังตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆาตกรรมอำพรางในบ้านหลังนี้จากสมาชิกในบ้าน เมื่อเข้าไปตรวจสอบ พบถังน้ำแข็งขนาดใหญ่ เปิดออกมาชั้นแรกมีปูนฉาบทับไว้ เจ้าหน้าที่จึงใช้สากกะเบือกะเทาะปูนออก ก็พบดินปลูกต้นไม้กลบอยู่อีกชั้น สลับกับชั้นปูนฉาบสลับกัน ก่อนพบศพถูกห่อด้วยผ้าห่มอยู่ชั้นล่างสุด

ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ มีแผลถูกตีที่ศีรษะ และมีบาดแผลตามตัว จากการสอบปากคำคนในบ้าน ให้การว่า ผู้ก่อเหตุเป็นพ่อบุญธรรมที่รับเด็กคนนี้มาเลี้ยงไว้ ซึ่งเป็นลูกของญาติแฟนสาว แต่แฟนของผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ ทนไม่ไหวที่ถูกข่มขู่ จึงนำเรื่องไปบอกญาติ ก่อนจะเข้าแจ้งตำรวจให้ตรวจสอบ

ทีมข่าวได้ตามไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ พบเพื่อนของผู้ก่อเหตุกำลังมาขนย้ายของในบ้าน นายแบงค์ เล่าว่า เมื่อตอนตีสามวันจันทร์ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุโทรมาขอยืมถังน้ำแข็ง เลื่อย และเครื่องตัด อ้างว่าจะนำไปทำชั้นวางของ ก็ให้ยืมไป ก่อนผู้ก่อเหตุจะนำมาคืน บอกว่า ใช้ไม่ได้ และติดต่อกลับมาอีกทีตอนสามทุ่มที่ผ่านมา สารภาพว่าได้ฆ่าลูกบุญธรรมจนเสียชีวิต และร่ำลาก่อนหายตัวไป ช่วงแรกไม่เชื่อ คิดว่าผู้ก่อเหตุมีอาการหลอนยาเสพติด เนื่องจากมีการใช้สารเสพติดบ่อยครั้ง ก่อนจะมาทราบว่าเป็นเรื่องจริง

ขณะที่ตำรวจได้สอบปากคำแฟนของผู้ก่อเหตุ ซึ่งเห็นเหตุการณ์อยู่ตลอด ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเด็กหญิงคนดังกล่าว ได้แอบขโมยกินสินค้าออนไลน์ที่กำลังจะจัดส่งทางพัสดุ ทำให้ผู้ก่อเหตุโมโห ใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีจนเด็กมีอาการชักเกร็ง และตีซ้ำอีกทีจนแน่นิ่งไป จากนั้นผู้ก่อเหตุก็พยายามหาถังน้ำแข็งและอุปกรณ์มาหั่นศพอำพราง ซึ่งตัวเธอถูกข่มขู่ให้ลบภาพจากกล้องวงจรปิด แต่แอบไม่ลบภาพ และนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไปจับกุม นายยุทธนา มาดี อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุ แต่เจ้าตัวขับรถหลบหนีไปได้ จึงกระจายกำลังล่าตัวไปยังพื้นที่อื่น ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark