ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เมาลืมเพื่อน จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 4 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - หนุ่มอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมาแล้วลืมเพื่อนร่วมวง อาละวาดระราน พังร้าน ท้าตีท้าต่อย สุดท้ายตัวเองถูกทำร้ายใบหน้าปูดบวม ตาปิด แต่ยังปากเก่ง หายดีแล้วจะกลับมาเอาคืน

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ตรวจสอบเหตุชายมึนเมาอาละวาด ภายในตลาดสดโพธิสาร ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

จุดเกิดเหตุอยู่หน้าร้านยาดอง พบนายวศิน อายุ 31 ปี ชาวอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี อยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก พูดจาเอะอะโวยวาย ที่ใบหน้าปูดบวม คิ้วซ้ายแตก ตาซ้ายเขียวช้ำและบวม เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พยายามสอบถามที่มาที่ไป พอจะรู้ว่าถูกคนในร้านยาดองทำร้าย แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร ยืนยันว่าหลังรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว จะกลับมาทวงคืน

เจ้าของร้านยาดอง เปิดเผยว่า นายวศิน เป็นพนักงานนวดอยู่ในซอยโพธิสาร ตอนไม่เมาก็อัธยาศัยดี พูดทักทายลูกค้าในร้านเหมือนคนรู้จัก ชอบเข้าไปบีบนวดจนลูกค้าติดใจ ตอบแทนด้วยการเลี้ยงเหล้า พอดื่มหนัก ๆ ก็จำใครไม่ได้

ก่อนหน้านี้ นายวศิน ก็เพิ่งสร้างวีรกรรม เมาอาละวาดทำลายทรัพย์สินในร้านนวดที่ตัวเองทำงานอยู่ จนประตูบานเลื่อนพัง ทุกวันนี้ยังชดใช้ให้นายจ้างไม่หมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark