ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ร้องลูกชายถูกเพื่อนราดแอลกอฮอล์จุดไฟเผา จ.ฉะเชิงเทรา

เช้านี้ที่หมอชิต - กัน จอมพลัง เตรียมขึ้นโรงพักแปลงยาว หลังแม่เด็กร้องทุกข์ ลูกชาย 12 ขวบ ถูกเพื่อนราดแอลกอฮอล์แล้วจุดไฟเผา บาดเจ็บสาหัสเป็นแผลทั้งร่างกาย 70 เปอร์เซ็นต์ ฝ่ายคู่กรณียืนยันว่าลูกตนเองไม่ผิด จ่ายค่าเยียวยาแค่ 2,000 บาท หากอยากได้มากกว่านี้ให้ไปแจ้งความเอา

หลังจากที่ กัน จอมพลัง โพสต์เฟซบุ๊ก ข้อความว่า แม่น้องอายุ 12 ขวบ จากฉะเชิงเทรา ขอให้ช่วยลูกถูกเพื่อนเอาแอลกอฮอล์สาดแล้วจุดไฟ ขณะยืนปัสสาวะไหม้ตั้งแต่หน้าถึงเท้า ร่างกายเสียหาย 70 เปอร์เซ็นต์ นอนจมน้ำเหลือง แม่คู่กรณีเป็นครูของผู้เสียหาย แต่กลับบอกว่าลูกตนเองไม่ผิด ไม่ตั้งใจ และจ่ายเงินเยียวยามาแค่ 2,000 บาท ถ้าอยากได้มากกว่านี้ก็ไปแจ้งความเอา

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายชนัฐกร มาศรัตน์ สารวัตรกำนันตำบลหัวสำโรง อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา เล่าว่า หลังเกิดเหตุผู้ปกครองเด็กมาร้องทุกข์ จากนั้นก็ไปแจ้งความที่ สภ.แปลงยาว โดยวันเกิดเหตุเด็กผู้เสียหายได้มาเล่นที่บ้านของเด็กที่ก่อเหตุ ขณะที่เด็กผู้เสียหายยืนปัสสาวะ เด็ก ๆ เพื่อน ๆ ที่ซุกซนได้จุดกองไฟ แล้วราดแอลกอฮอล์จนไฟพุ่งไปใส่เพื่อนที่ยืนปัสสาวะจนถูกไฟลวก ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.ปรีชา นิสัยสม ผู้กำกับ สภ.แปลงยาว บอกว่า หลังมีการแจ้งความ ทางผู้ปกครองคู่กรณีรับปากจะช่วยค่ารักษา 5,000 บาท แต่ให้มาเบื้องต้นแค่ 2,000 บาท ต่อมาวันที่ 2 กรกฎาคม ได้นัดจะมาจ่ายเงินที่รับปากไว้ แต่ทางแม่เด็กผู้ก่อเหตุไม่ได้มาตามนัด จึงเตรียมนัดให้มาเจรจากันใหม่ ส่วนอาการของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ ยังนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมืองพุทธโสธร

ขอบคุณภาพจาก : Facebook กัน จอมพลัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark