ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มทาสยาเสพติด คลั่งทำร้ายภรรยา-ลูก เสียชีวิตคาบ้าน จ.สุราษฎร์ธานี

ข่าวภูมิภาค 4 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - ฤทธิ์ยาเสพติดที่เสพทำให้ชายอายุ 31 ปี คลุ้มคลั่งขาดสติ ลงมือสังหารภรรยาและลูกตัวเอง ทิ้งศพไว้ในบ้านที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี กว่าจะมีคนมาพบศพ ก็เสียชีวิตผ่านไปแล้วหลายวัน

คดีสะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่ที่ 5 ตำบลปากฉลุย อำเภอท่าฉาง เมื่อตำรวจ สภ.ท่าฉาง มาตรวจสอบ พบศพหญิงอายุ 32 ปี และลูกสาวอายุ 3 ขวบ นอนอยู่ใกล้กันบริเวณลานหน้าบ้าน ซึ่งจากสภาพศพที่พบ เริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นแล้วทั้ง 2 ศพ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน อีกทั้งการชันสูตรในเบื้องต้นที่พบตามร่างกายของหญิงที่เสียชีวิต มีรอยฟกช้ำหลายแห่ง ทำให้เชื่อได้ว่าเธอน่าจะถูกทำร้ายจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

สอบถามญาติและชาวบ้านละแวกนี้ พุ่งเป้าสงสัยชายอายุ 31 ปี ซึ่งเป็นสามีของหญิงที่เสียชีวิต เนื่องจากมีประวัติเสพยาเสพติด ยามเกิดอาการคลุ้มคลั่ง จะโวยวายอาละวาดหาเรื่องทำร้ายได้แม้กระทั่งพ่อแม่ ส่วนภรรยาต้องใช้คำว่าถูกทำร้ายทุบตีบ่อยครั้ง ร่างกายสะบักสะบอมมานับครั้งไม่ถ้วน จนญาติ ๆ ทนไม่ไหว แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาพาชายอายุ 31 ปี ส่งไปบำบัดแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีใครคาดคิดว่า ฤทธิ์ของยาเสพติดจะกระตุ้นให้ขาดสติ กล้าลงมือฆ่าภรรยาและลูกตัวเองได้อย่างเลือดเย็นขนาดนี้

ระหว่างตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 เก็บรวบรวมหลักฐานต่าง ๆ ที่บ้านหลังเกิดเหตุ เพื่อมัดตัวผู้ก่อเหตุ ปรากฏว่าช่วงค่ำ ๆ เมื่อวานนี้ตำรวจได้รับแจ้งเบาะแสว่าผู้ก่อเหตุไปปรากฏตัวอยู่ในพื้นที่ของ สภ.เสวียด จึงตามไปตรวจสอบ แต่ในตอนแรกไม่สามารถเข้าควบคุมตัวได้ เพราะเขาอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ทำให้ตำรวจต้องประสานขอกำลังสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ช่วยกันปิดล้อมพื้นที่เป้าหมาย กระทั่งในที่สุดสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้สำเร็จ โดยนำตัวไปโรงพัก รอให้ได้สติก่อน จากนั้นถึงจะดำเนินสอบปากคำดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark