ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ล่ารถเก๋งซิ่งชนนักฟุตบอลลีก ขี่รถ จยย.กลางแยก จ.เชียงใหม่

ข่าวภูมิภาค 4 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เปิดคลิปภาพนาทีตาย นักฟุตบอลลีกสังกัดหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ขี่รถจักรยานยนต์ จอดรอสัญญาณไฟจราจร ถูกรถเก๋งพุ่งชนกระเด็นไปไกล ทำให้คนขี่บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ บริเวณแยกแม่โจ้ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ บันทึกภาพเอาไว้ได้ตั้งแต่ช่วงแรกที่รถจักรยานยนต์ ขี่มาจอดรอสัญญาณไฟจราจร แล้วจากนั้นไม่นานก็มีรถเก๋งขับมาด้วยความเร็ว ซึ่งเท่าที่ดูจากคลิปภาพจะเห็นว่าทันทีที่รถเก๋งขับมาถึงบริเวณแยกดังกล่าว คนขับน่าจะไม่ได้เหยียบเบรก ชะลอความเร็วเลยสักนิด โดยพุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างแรง ทำให้รถกระเด็น ไถลครูดไปตามถนน จนเกิดประกายไฟ ส่วนรถเก๋ง เสียหลักพุ่งชนร้านประดับยนต์พังเสียหาย แต่คนขับไม่เป็นอะไรเร่งเครื่องถอยหลัง ขับเผ่นหนีไป

เหตุการณ์เกิดเวลาประมาณ 01.00 น. เศษ ของวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาตรวจสอบช่วยเหลือพบคนขี่รถจักรยานยนต์ทราบชื่อ นายพัน อายุประมาณ 20 ปี นอนแน่นิ่งอยู่ในจุดเกิดเหตุ แต่เนื่องจากอาการค่อนข้างสาหัส ทำให้ภายหลังนำตัวส่งโรงพยาบาลนครพิงค์ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิต เป็นชาว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ มีดีกรีเป็นนักฟุตบอลลีก สังกัดทีมไร้สาระบ้านแม่โจ้ ซึ่งมีกำหนดลงแข่งนัดสุดท้ายในวันพุธที่ 5 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ที่สนามฟุตบอลบ้านท่ารั้ว แต่มาถูกรถชนเสียชีวิตเสียก่อน

เบื้องต้นตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี และอยากให้ผู้ก่อเหตุเข้ามามอบตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark