ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถกระบะเสียหลักชนกันขาด 2 ท่อน จ.กำแพงเพชร

ข่าวภูมิภาค 4 กรกฎาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - รถจักรยานไฟฟ้าวิ่งตัดหน้ารถกระบะจึงถูกพุ่งชน และรถกระบะเสียหลักไปชนกับรถกระบะที่วิ่งสวนมา ทำให้รถกระบะขาด 2 ท่อน 

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่รถจักรยานไฟฟ้าวิ่งตัดหน้ารถกระบะ ทำให้ถูกรถกระบะพุ่งชน และรถกระบะเสียหลักไปชนกันรถกระบะอีกคันที่วิ่งสวนมา รถกระบะขาดออกเป็น 2 ท่อน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน 

โดยตำรวจ สภ.คลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ตรวจสอบบริเวณทางโค้ง หมู่ 2 ตำบลท่ามะเขือ พบรถกระบะสีแดง สภาพขาดเป็น 2 ท่อน มีคนขับเป็นชายอายุ 64 ปี ส่วนภรรยาที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ใกล้กันพบรถกระบะสีบอรนซ์เงิน สภาพด้านหน้าฝั่งขวาได้รับความเสียหายมีชายอายุ 40 ปี เป็นคนขับ และรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน มีรอยถูกชนได้รับความเสียหาย

คนขี่รถจักรยานยนต์เล่าว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ตามรถกระบะสีบอรนซ์เงิน และมีรถจักรยานไฟฟ้าวิ่งตัดหน้ารถกระบะสีแดง จึงเกิดการเฉี่ยวชนและรถกระบะสีแดงเสียหลัก ข้ามเลนไปชนกับรถกระบะอีกฝั่ง รถกระบะคันสีแดงได้ขาดออกเป็น 2 ท่อน และกระเด็นมาชนกับรถของตนเองทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ตำรวจระบุว่า จะเรียกเจ้าของรถทั้ง 4 คัน เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม และนำภาพจากกล้องวงจรปิดใช้เป็นหลักฐาน ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark