ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบชายฆ่าโหดยัดศพ ด.ญ.อำพรางคดี คาโรงแรมย่านรัชดาฯ

ข่าวภาคค่ำ - ตำรวจจับกุมตัวชายที่ฆ่าโหดเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ ก่อนยัดถังน้ำแข็งโบกปูนได้แล้ว ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรัชดาภิเษก พร้อมหญิงสาวคนหนึ่ง ขณะที่เจ้าตัวสีหน้านิ่งเฉย ไม่สะทกสะท้านจากพฤติกรรมที่ทำลงไป

รวบชายฆ่าโหดยัดศพ ด.ญ.อำพรางคดี คาโรงแรมย่านรัชดาฯ
เป็นภาพขณะที่ตำรวจสืบสวนนครบาล 2 นำกำลังไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรัชดาภิเษก ก่อนจะเคาะประตู เรียกให้คนในห้องมาเปิด ทันทีที่ประตูเปิด เจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าไปจับกุมตัว นายยุทธนา มาดี อายุ 29 ปี ชายที่ก่อเหตุฆาตกรรมโหดเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ ยัดถังน้ำแข็งโบกปูนอำพรางคดี ขณะนอนหลับอยู่บนเตียง โดย นายยุทธนา มีสีหน้าเรียบเฉย คล้ายไม่แปลกใจที่ถูกจับกุมตัวได้

จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวไปที่ สน.บางเขน เพื่อสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และปิดบังซ้อนเร้นทำลายศพ โดยมีผู้สื่อข่าวจำนวนมากไปเฝ้ารอ พยายามจะสอบถามถึงสาเหตุที่ทำลงไป แต่นายยุทธนา ไม่ตอบคำถามใด ๆ ของสื่อมวลชน

ขณะที่ พลตำรวจตรี อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อหา รับว่าเคยตีเด็กหญิงเพราะชอบขโมยของ วันเกิดเหตุเห็นว่าทำผิดแบบเดิมอีก จึงโมโห ใช้ไม้เบสบอลทุบตีหลายครั้งจนแน่นิ่ง ด้วยความกลัวจึงวางแผนอำพรางศพ สำหรับเด็กหญิง ภรรยาตนเองรับมาจากแม่ของเด็ก ในจังหวัดอุทัยธานี เมื่อ 5 ปีก่อน ตั้งใจรับเป็นลูกบุญธรรม แต่เด็กไม่อยากเรียน จึงให้มาช่วยงาน

แม่ร่ำให้แทบขาดใจรับศพลูก จ.อุทัยธานี
บรรยากาศที่วัดสังกัสรัตนคีรี อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ซึ่งวันนี้ได้มีการนำร่างเด็กหญิง กลับมาทำพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ซึ่งมีบรรดาญาติไปรอรับศพ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะแม่ของหนูน้อย เมื่อเห็นร่างลูกที่ไร้วิญญาณถึงกับร้องให้โฮออกมาด้วยความเสียใจ จนแทบเป็นลมล้มทั้งยืน จนบรรดาญาติ ๆ ต้องช่วยกันประคองไว้   

โดยแม่หนู่น้อย เล่าว่า ก่อนหน้านี้เธอเองทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ระยะหลังต้องมาดูแลแม่ที่ป่วยติดเตียง จึงให้ลูกอยู่กับป้า เพราะลูกอยากอยู่ด้วย และอยากเรียนหนังสือ ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์โหดร้ายขนาดนี้กับลูกตัวเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark