ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบแล้ว ผู้ต้องหาฆ่าเด็กอายุ 12 ขวบ ยัดถังน้ำแข็งอำพรางคดี [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - คดีสะเทือนขวัญ หนุ่มเมายาใช้ไม้เบสบอลตีเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ เสียชีวิต ก่อนนำไปซุกไว้ในถังน้ำแข็ง แล้วโบกปูนทับอำพรางคดี ล่าสุดช่วงเย็นที่ผ่านมา ตำรวจจับผู้ต้องหาได้แล้ว ขณะซ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ติดตามในช่วงเจาะเกาะติดกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

เป็นคดีอุกอาจสะเทือนขวัญ ที่เกิดขึ้นเหตุฆาตกรรมเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ ในบ้านหลังหนึ่งย่านบางเขน โดยกล้องวงจรปิดบันทึกพฤติกรรมโหดเหี้ยม ขณะผู้ต้องหาใช้ไม้เบสบอลตีเด็กหญิงที่นอนอยู่บนพื้น ก่อนลากร่างมาบริเวณกลางห้อง ซึ่งมีแฟนสาวของผู้ต้องหา และมีศักดิ์เป็นป้าของเด็กหญิง นั่งดูอยู่โดยไม่ได้ห้ามปราม ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วง 01.00 น. วันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

หลังเด็กหญิงเสียชีวิต ผู้ต้องหาได้ไปยืมถังน้ำแข็ง และอุปกรณ์ตัดเหล็กจากเพื่อน หลังจากนั้นก็นำร่างห่อด้วยผ้าห่ม แล้วนำไปใส่ไว้ในถังน้ำแข็ง นำดินปลูกต้นไม้มาเททับ แล้วฉาบปูนปิดอีกชั้นหวังอำพรางคดี แต่คดีนี้แฟนสาวของผู้ต้องหาทนพฤติกรรมไม่ไหว ตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งตำรวจ 

หลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 เร่งแกะรอยหาตัวคนร้าย ทั้งสอบปากคำคนใกล้ชิด และตรวจกล้องวงจรปิดตามเส้นทางหลบหนี จนล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พบเบาะแสผู้ต้องซ่อนอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านรัชดาฯ พร้อมกับหญิงสาว จึงวางแผนเข้าจับกุมทันที 

หลังได้ตัวผู้ต้องหา ตำรวจคุมตัวสอบมาสอบเครียดที่ สน.บางเขน เบื้องต้นผู้ต้องหายังมีสีหน้านิ่งเฉย และไม่ยอมตอบคำถามใด ๆ กับสื่อมวลชน

ด้าน ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยภาพหลังเข้าสอบปากคำผู้ต้อง ระบุว่า เบื้องต้นเจ้าตัวยอมรับวันเกิดเหตุใช้ไม้เบสบอลตีจำนวนหลายครั้งจนเสียชีวิต เพียงเพราะสาเหตุเด็กขโมยอาหารที่จะส่งให้ลูกค้า แต่ด้วยกลัวความผิดจึงไปหาถังน้ำแข็ง ปูนสำเร็จรูป และดินสำหรับปลูกต้นไม้ มาโบกทับอำพรางคดี

ผู้ต้องหายังอ้างอีกว่า เด็กหญิงที่เสียชีวิต ภรรยาเป็นคนรับมาเลี้ยงจากญาติที่จังหวัดอุทัยธานี ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ตั้งใจไว้เลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนจบ แต่เด็กมีพฤติกรรมชอบลักเล็กขโมยน้อย และเคยลงมือตีมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่รุนแรงเหมือนครั้งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark