ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไอซ์-ปรีชญา ฟื้นแล้ว โพสต์รูปชู 2 นิ้ว ลั่น สู้ไปด้วยกัน

ข่าวสังคม 5 กรกฎาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - สุดระทึก เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ดาราสาว ไอซ์-ปรีชญา ถูกพบเป็นลมหมดสติภายในห้องนอนที่บ้านพักส่วนตัว จนคุณแม่และญาติ ต่างรีบพาดาราสาวไปส่งโรงพยาบาล กระทั่งเวลาล่วงเลยไปกว่า 4 ชั่วโมง แพทย์แจ้งดาราสาวพ้นขีดอันตรายแล้ว

ย้อนไปหลายเดือนก่อนหน้านี้ นางเอกสาว "ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" เจอ "มรสุมชีวิต" ครั้งใหญ่ ตั้งแต่กรมโรงงานเตรียมฟ้องฐานครอบครอง "ไซยาไนด์" ครอบครัวอดีตผู้จัดการให้ข้อมูลด้านลบต่อเนื่อง ถูกยกเลิกงานในวงการบันเทิงแทบทั้งหมด แฟนหนุ่มพูดกระทบกระเทือนจิตใจจนต่างขอห่างสักพักเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ตั้งแต่ 28 มิถุนายน 66 ไม่รับประทานอาหาร ร่างกายซูบผอม ร้องไห้บ่อย และสะดุ้งตื่นกลางดึก และป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

ต่อมา เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา โพสต์ภาพจอดำ และโพสต์ภาพกำลังถือขวดยาแคปซูลสมุนไพรบัวบก พร้อมกับระบุว่า แก้ช้ำ และตั้งคำถามว่า แก้ช้ำในไหม "ใช่" หรือ "ไม่" งานนี้ทำให้ผู้ที่ติดตามหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าตัว หรือกำลังปัญหาเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มอยู่หรือไม่ เนื่องจากเธอลบรูปคู่เกลี้ยง

กระทั่งเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 4 กรกฏาคม 2566 ที่ผ่านมา ดาราสาวใช้แอปพลิเคชันไลน์หา "คุณแม่บังอร พงษ์ธนานิกร" ว่า "ไอซ์รักแม่นะ" จึงรีบวิ่งขึ้นไปบนห้องของลูกสาว เมื่อเปิดประตูห้องเข้าไป พบว่าลูกสาวนอนหมดสติอยู่ที่พื้น พยายามเรียกหลายครั้งก็ไม่ตอบสนอง แถมชีพจรเต้นอ่อนมากจึงแจ้งกู้ภัยให้มารับตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาล ขณะที่กำลังรอกู้ภัยได้สำรวจภายในห้องนอนลูกสาวว่ามียา หรือสิ่งแปลกปลอมหรือไม่ ปรากฏว่าไม่มี ตอนนั้นหวังเพียงว่าลูกสาวอาจจะอ่อนเพรีย เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือไม่ได้รับประทานอาหารเท่านั้น

ต่อมาเมื่อกู้ภัยนำตัวดาราสาวส่งโรงพยาบาลเรียบร้อย แพทย์รีบนำตัวเธอเข้าห้องฉุกเฉิน ICU พร้อมใส่เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลาโดยมีคุณแม่ และครอบครัวนั่งเฝ้าหน้าห้องผู้ป่วยฉุกเฉินไม่ห่าง

กระทั่งเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันเดียวกัน ทีมข่าวได้ติดต่อไปยังแอปพลิเคชันไลน์ส่วนตัวของคุณแม่ดาราสาวอีกครั้ง เพื่อสอบถามถึงอาการ โดยคุณแม่ตอบกลับทันทีว่า "ดีขึ้นแล้วค่ะ" จากนั้นไม่ได้สนทนาอะไรต่อ ขณะที่อิสตราแกรมของดาราสาว โพสต์รูปภาพนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วยชู 2 นิ้ว พร้อมข้อความว่า "ไอซ์ เราจะสู้ไปด้วยกันนะไอซ์" 

ทั้งนี้กรณีที่เกิดขึ้นก็ระอุในสังคมออนไลน์ไม่แพ้กัน แถมติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 โดยคนในสังคมออนไลน์ต่างแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานว่า เวลาเขามีข่าวอะไรนิดหน่อย ก็ไปรุมคอมเม้นท์ด่า คอมเม้นท์แซะ แต่พออยู่ในช่วงความเป็นความตายมาสงสาร ก็จริงอย่าซอลลี่บอก "เมื่อคุณตายไปแล้ว นั่นล่ะ คนทั้งโลกถึงจะกลับมารักคุณ" สนับสนุนให้ ศิลปินทุกคน ฟ้องคนที่คอมเม้นท์แย่ ๆ ให้หมด อย่าไปยอม กรณีไอซ์ ทำให้คิดถึงน้องแตงโมนะ ที่เคยโดนกระแสรุมด่า ทั้งที่คนที่ด่าไม่รู้ว่าความจริงคืออะไร แตงโมก็ซึมเศร้าคิดฆ่าตัวตาย ต้องถอดบทเรียนไปอีกกี่เคสพวกคุณถึงจะเข้าใจ หากเขาเหล่านั้นเป็นคนรอบข้างคุณบ้าง อยากให้โลกใจดีกับไอซ์บ้างชอบผลงานทุกเรื่องที่ไอซ์แสดงสงสารตอนที่เกิดอุบัติเหตุ ทั้งตอนเลิกกับแฟนนักร้อง จนมาถูกบูลลี่เรื่องหน้าตามาเจอเรื่องไซยาไนด์​อีก เป็นไอซ์ไม่ง่ายเลยจริง ๆ ขอให้เข้มแข็งและขอให้มีรักดี ๆ สักครั้งได้เจอคนที่เป็นรักแท้สักทีอยากเห็นไอซ์มีความสุขสักที และความเห็นอื่น ๆ อีกมากมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark