ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

แห่แชร์! พ่อค้าส่งจดหมายขอโทษ ส่งพัสดุช้า 4 วัน ได้อ่านถึงกับโกรธไม่ลง


แห่แชร์! พ่อค้าส่งจดหมายขอโทษ ส่งพัสดุช้า 4 วัน ขอมอบของแถม ได้อ่านถึงกับโกรธไม่ลง ชาวเน็ตอยากช่วยอุดหนุน

วันที่ 5 ก.ค.66 บนโลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวเรียกเสียงชื่นชม พ่อค้าออนไลน์ซื่อตรง เขียนจดหมายขอโทษลูกค้า มอบของแถมแทนคำขอโทษ ส่งพัสดุให้ล่าช้า เพราะไม่มีเงินทุน

โดยผู้ใช้ Tiktok : @jnoo2566 ได้โพสต์ภาพจดหมายที่แนบมากับพัสดุ โดยมีใจความว่า "ของแถม 65 บาท ผมขอโทษที่ส่งช้า 4 วัน ทางร้านเราไม่มีเงินทุนที่จะซัพพอร์ตลูกค้าได้ทันใด ทันเวลา ขอให้ลูกค้าเจอร้านขายของกลุ่มคนรวยนะครับ คนพวกนี้ซัพพอร์ตลูกค้าได้ทันที เกาลัด 1 ลัง 60 ห่อ สินค้าครบ"

ผู้โพสต์ ระบุแคปชั่นด้วยว่า "สั่งของจากร้านค้าใน Tiktok ได้รับสิ่งนี้แทนคำขอโทษที่ส่งล้าช้า ได้ของแถมเพิ่ม พ่อค้าจริงใจมากค่ะ"

ซึ่งหลังจากที่คลิปถูกแชร์เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม อาทิผู้ใช้ท่านหนึ่ง ระบุ "เอ็นดูในความซื่อสัตย์ ซึ่งส่วนใหญ่เขาจะสร้างเครดิต แต่นี่ออกมาในรูปแบบอธิบายซื่อๆ ตรงไปตรงมา" หรืออีกคนบอก "คนอ่านไม่ได้ซื้อ ยังซึ้งใจเลย"

ขณะมีผู้ใช้ Tiktok : @khuphon921 เข้ามาโพสต์บอก "เจอจนได้ 5555 ไม่มีเงินทุน มีแต่น้ำใจครับ" ซึ่งเจ้าของช่องก็ได้เข้ามาเฉลยว่า คนนี้แหละเจ้าของจดหมายตัวจริง ผู้คนจึงแห่มาให้กำลังใจ อยากช่วยอุดหนุนกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

@jnoo2566

สั่งของจากร้านค้าใน tiktok ได้รับสิ่งนี้แทนคำขอโทษที่ส่งล่าช้า ได้ของแถมเพิ่ม พ่อค้าจริงใจมากค่ะ

♬ เสียงต้นฉบับ - TYH.TT


BUGABOONEWS
คลิป/ภาพจาก Tiktok : @jnoo2566

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark