ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดภาพหน้ารถบรรทุกนม ถูกคนร้ายกระหน่ำยิง จ.นครศรีธรรมราช

ข่าวอาชญากรรม 5 กรกฎาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ส่วนคดีคนร้ายกระหน่ำยิงรถบรรทุกเทรลเลอร์ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เบื้องต้นตำรวจมุ่งประเด็นไปที่เรื่องความขัดแย้งของบริษัท  ในการประมูลเข้าไปขนส่งนมสด  ขณะที่ตำรวจเปิดภาพกล้องหน้ารถวินาทีเกิดเหตุ  ก่อนอื่นไปดูคลิปบางช่วงบางตอนกันก่อน

เป็นเสียงปืนที่คนร้ายกระหน่ำยิงถล่มรถบรรทุกเทรลเลอร์ ขนส่งนมสดพาสเจอไรซ์ ริมถนนสาย 41 ขาล่องใต้ อำเภอนาบอน จังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวนเกือบ 20 นัด ซึ่งกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุบันทึกเสียงไว้ได้

นอกจากนี้ตำรวจยังเผยภาพกล้องหน้ารถบรรทุกเทรลเลอร์คันเกิดเหตุ ขณะวิ่งมาตามทาง ก่อนจะมีรถกระบะของคนร้ายขับตามประกบ แล้วแซงขึ้นมาทางด้านขวา ก่อนคนในรถกระหน่ำยิงแบบไม่ยั้ง ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ นางสาวลลิลญา โกศัย อายุ 50 ปี คนขับรถเสียชีวิต ส่วน นายสุสวัสดิ์ อายุ 41 ปี สามี ที่นอนหลับอยู่ในแค็บหลังคนขับรอดมาได้ พบบริเวณกระจกด้านคนขับมีรอยกระสุนปืนถึง 17 นัด และบริเวณเกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. และ 11 มม. ตกเกลื่อนถนน

คดีนี้หลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บนถนนสายเอเชีย ฝั่งขาล่องใต้พื้น อำเภอนาบอน จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยช่วงเวลา 03.09 น. พบรถกระบะต้องสงสัยคันหนึ่งจอดรออยู่ริมถนน ก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร และพบว่ารถคันนี้ได้ขับตามไปจนถึงจุดเกิดเหตุ   ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด

ส่วนประเด็นการก่อเหตุตำรวจมุ่งเป้าไปที่เรื่องความขัดแย้งเรื่องธุรกิจขนส่งนมมากที่สุด เพราะบริษัทแห่งนี้สามารถประมูลได้ขนส่งนมเพียงบริษัทเดียว และลักษณะของคนร้ายในการก่อเหตุเชื่อว่าเป็นมือปืนมืออาชีพที่มีการว่าจ้างมาเป็นอย่างดี วางแผนล่วงหน้า เฝ้าติดตามขบวนรถก่อนลงมือ ส่วนประเด็นชู้สาวไม่น่าเป็นสาเหตุในครั้งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark