ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฉุนทำอาหารไม่อร่อย ผัวโหดยิงเมีย-แม่ยาย ก่อนฆ่าตัวตาย จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูเรื่องนี้ที่ขอนแก่น เมื่อลูกเขยอารมณ์ร้อนไม่พอใจ "เมีย" ทำอาหารไม่ถูกปากใช้อาวุธปืนยิงเมีย ยิงแม่ยาย ก่อนหนีความผิดด้วยการยิงตัวเอง รวมตาย 3 ศพ ส่วนพ่อตาโชคช่วย ปืนขัดลำกล้องทำให้รอดหวุดหวิด

ไปดูเหตุยิงกัน ที่ บ้านหนองแวงตอตั้ง หมู่ 4 ตำบลคึมชาด อำเภอหนองสองห้อง จังหวัดขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ภายในบ้านหลังหนึ่งก่อนทราบว่ามีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย ได้แก่ นางหงส์ อายุ 71 ปี เจ้าของบ้าน, นางสาวเกสร อายุ 47 ปี ลูกสาวเจ้าของบ้าน หรือ ภรรยาของนายสถาพร และนายสถาพร อายุ 52 ปี ลูกเขยโดยร่างของนางหงส์ และนางสาวเกสร ถูกนำมาตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่บ้านในเกิดเหตุส่วนร่างของ นายสถาพร ญาติ ๆ ได้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จังหวัดเพชรบูรณ์

ผู้สื่อข่าวสอบถาม พ่อตาของนายสถาพร ผู้ก่อเหตุเปิดใจเล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุคบหาอยู่กินกับลูกสาวมาได้ประมาณ 4-5 ปีแล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่คบกันนายสถาพร มีนิสัยเป็นคนอารมณ์ร้อน และมีความหึงหวงมากไม่เว้นแม้กระทั่งญาติพี่น้องของตนเอง เวลามาหาก็จะมีเรื่องทะเลาะกับลูกสาวทุกครั้งจนกระทั่งมาระยะหลังหนักขึ้น เวลามีปากเสียงนายสถาพร มักจะปืนขนาด.38 มาข่มขู่จนสร้างความหวาดกลัวให้กับทุกคนในบ้าน

ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนเอง และนางหงส์ ภรรยา นั่งอยู่หลังบ้าน ได้ยินเสียงลูกสาวและลูกเขยทะเลาะกัน เรื่องทำอาหารแล้วไม่ถูกปากเนื่องจาก ลูกเขยทานอาหารรสจัดจ้านจึงเข้าไปห้ามปรามรวมทั้งนางหงส์ก็ได้พูดเตือนว่า "ทำอะไรกันเสียงดัง ไม่อายเพื่อนบ้านรึ" ผ่านไปไม่นาน ขณะลูกสาวนั่งกินข้าวอยู่ ลูกเขยได้เดินปรี่เข้ามาใช้อาวุธปืนยิงไปที่ศีรษะ โดยที่มือยังกำข้าวเหนียวไว้แน่นก่อนเดินตรงมาหาตนเอง และนางหงส์ก่อนยิงใส่นางหงส์แม่ยายเข้าที่ด้านหลัง และเล็งปืนมาทางตนเองแต่กระสุนเกิดขัดลำกล้อง จากนั้นลูกเขยก็ใช้ปืนจ่อขมับ ก่อนยิงตัวเองเพื่อหนีความผิด โดย พ่อตาบอกว่า วินาทีนั้นตนเองรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิดหากกระสุนไม่ด้านก็อาจจะถูกกราดยิงจนเสียชีวิตทั้งบ้าน

ชาวบ้านคนอื่น ๆ ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นายสถาพร หรือ ผู้ก่อเหตุเป็นคนอารมณ์ร้อน คล้ายนักเลง แม้ว่าจะพยายามบอกให้เปลี่ยนนิสัยเท่าไหร่ นายสถาพรก็ไม่เปลี่ยน เพราะเคยชินตั้งแต่อยู่ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ก่อนที่จะมาคบกับนางเกสร นอกจากนี้ยังทราบว่า นายสถาพรเคยทำร้ายอดีตภรรยามาแล้วจนต้องแยกทางกัน ก่อนจะมาคบหากับนางเกสร และมาก่อเหตุสลดในครั้งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark