ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผวา บั้งไฟพุ่งตกใส่กลางงานบุญ เจ็บ 3 จ.อำนาจเจริญ

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านผวา บั้งไฟพุ่งตกใส่กลางงานบุญผูกแขน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บโดนสะเก็ดบั้งไฟ 3 ราย มีรถจักรยานยนต์และบ้านเรือนได้รับความเสียหาย

นี่เป็นคลิปขณะที่มีการจุดบั้งไฟ แล้วบั้งไฟตกใส่รถจักรยานยต์จนได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน โดยคลิปนี้ถูกนำมาโพสต์ใน TikTok พร้อมระบุข้อความว่า "บั้งไฟตกหน้าบ้าน ซึ่งกำลังทำงานบุญผูกแขน รถ-คนในงานเยอะด้วยวิ่งหนีกันหมด มีคนโดนลูกหลงสะเก็ดบั้งไฟ 3 คน บาดเจ็บเล็กน้อย"

โดยบั้งไฟดังกล่าวจุดที่บ้านหนองข่า ตำบลพระเหลา อำเภอพนา จังหวัดอำนาจเจริญ แต่ไปตกอยู่ที่บ้านปทุมแก้ว ตำบลพระเหลา อำเภอพนา จังหวัดอำนาจเจริญ

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านพักจุดเกิดเหตุที่บั้งไฟตกใส่ นางมยุรี พันธิมา อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่าขณะที่มีงานบุญผูกแขนอยู่ในบ้าน คนที่ได้รับบาดเจ็บ เห็นบั้งไฟคล้ายกำลังจะตกตนกลัวว่าจะตกใส่หลังคาบ้านจึงรีบออกมาดู แต่พอเงยหน้าขึ้นไปบั้งไฟก็ตกลงมาที่หน้าบ้านแล้ว จากนั้นชาวบ้านก็ต่างวิ่งหนีตายจ้าละหวั่น บางคนที่วิ่งหนีไม่ทัน ก็โดนสะเก็ดบั้งไฟบาดเจ็บ 3 คน และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ก็ล้มกระเด็นเสียหายโชคดีที่ตนไม่โดนสะเก็ดบั้งไฟ แต่สะเก็ดบั้งไฟที่ตกลงมากระเด็นไปโดนกระจกแตกไป 1 บาน โชคดีหลานที่นั่งเล่นอยู่ในบ้านไม่โดนสะเก็ดกระจกไปด้วย

หลังเกิดเหตุ ทางคณะกรรมการจัดงานจุดบั้งไฟก็ได้ติดต่อบริษัทประกันภัย เข้ามาดูแลเพื่อซ่อมแซมบ้านเรือนที่เสียหาย รถจักรยานยนต์ รวมไปถึงดูแลค่ารักษาพยาบาลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย

ขอบคุณภาพจาก : TikTok@pompam 541

ขอบคุณภาพจาก : Facebook@กลุ่มเพื่อน ม.ศ. รุ่นสุดท้าย พนาศึกษา

ขอบคุณภาพจาก : Facebook@กฤษดา สาระรัตน์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark