ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวเลิกเมียผูกคอดับ หวังเงินฌาปนกิจให้ครอบครัว จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวนักดื่ม เลิกรากับเมีย แต่ยังรักผูกพัน ทำใจไม่ได้ที่ต้องเลิกกัน ตัดสินใจผูกคอตาย คาดหวังเงินฌาปนกิจก้อนสุดท้าย มอบให้ครอบครัว

นางชอบ อายุ 70 ปี เดินร้องไห้มาด้วยน้ำตานองหน้า หลังจากทราบข่าวว่า นายสงกรานต์ อายุ 46 ปี ลูกชาย ได้ผูกคอตายอยู่ในเล้าเป็ด หน้าบ้านพักในตำบลเชียงพิณ อำเภอเมืองอุดรธานี ตำรวจพร้อมแพทย์มาตรวจสภาพศพ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย โดยเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-3 ชั่วโมง เหตุเกิดช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (5 ก.ค.)

นางชอบ แม่ผู้ตาย เล่าว่า เมื่อ 1 ปีก่อน ลูกชายถูกภรรยาไล่ให้กลับมาอยู่บ้าน เพราะชอบดื่มเหล้า แต่ผู้ตายยังรักครอบครัว ทำงานส่งเงินไปให้ภรรยาและลูกเป็นประจำ และมักจะบ่นว่าคิดถึงเมีย แต่เมียไม่ยอมคืนดีด้วย เพราะผู้ตายยังดื่มเหล้า หากเลิกดื่มเหล้าจึงจะคืนดีด้วย ก่อนเกิดเหตุตนออกไปขายของที่ตลาดนัดอำเภอศรีธาตุ เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็พบลูกชายผูกคอตายแล้ว โดยก่อนตายลูกชายบ่นว่าไม่มีเงินส่งให้เมีย ถ้าตายเมียคงจะได้เงินฌาปนกิจเป็นเงินก้อนสุดท้าย

ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายคิดมากที่ไม่มีเงินไปให้ภรรยาและลูก อีกทั้งน้อยใจที่ภรรยาไม่ยอมคืนดี อาศัยช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ใช้เชือกผูกคอตายในที่สุด ญาติไม่ติดใจ จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark