ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฆ่าโหดหนุ่มรับเหมาก่อสร้าง คาใต้แท็งก์ประปา จ.กระบี่

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่างรับเหมาก่อสร้างถูกอดีตพี่เขยรับตัวออกจากบ้านพักกลางดึกก่อนหายตัวไปเมื่อคืนวานนี้ ล่าสุดพบศพ ถูกยิงเสียชีวิตภายในสถานีสูบน้ำประปา อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ คาดถูกยิงเข้าที่หัวเข่า ก่อนวิ่งหนีตาย แต่ถูกตามมายิงซ้ำ ตำรวจเร่งล่าตัวอดีตพี่เขย

เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกระบี่ และตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดกระบี่ และหน่วยกู้ภัยร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ คนถูกยิงเสียชีวิต ภายในสถานีสูบน้ำประปา อำเภอเหนือคลอง หมู่ 2 ตำบลเหนือคลอง พบศพนายสิทธิชัย เดชเจริญ อายุ 37 ปี มีอาชีพเป็นช่างรับเหมาสร้างบ้าน บ้านอยู่ตำบลปกาไสย อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ สภาพศพ มีบาดแผลขนาดใหญ่ถูกยิงเข้าที่ใบหน้า ลักษณะถูกยิงในระยะใกล้ และที่บริเวณหัวเข่าด้านซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนลูกซองตกอยู่ 1 ปลอก โทรศัพท์มือถือของผู้ตาย 1 เครื่องเจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง นอกจากนี้บริเวณริมถนน สายเหนือคลอง-เขาพนม พบรอยเลือดหยดตลอดระยะทางประมาณ 300 เมตร ห่างจากจุดที่พบศพ เจ้าหน้าที่ตรวจหาหัวกระสุน จุดที่เกิดเหตุจุดแรก เบื้องต้นยังไม่พบ

หญิงสาวรายหนึ่งมีบ้านพักอยู่ในสถานีสูบน้ำประปา เล่าว่าเมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะนอนหลับอยู่ภายในบ้านได้ยินเสียงปืนดังสนั่น ตนตกใจตื่น จึงเปิดหน้าต่างดูภายนอกแต่ไม่พบสิ่งผิดปกติ คิดว่าเป็นเสียงหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด จึงนอนต่อจนกระทั่งรุ่งเช้าพบศพคนถูกยิงนอนเสียชีวิตอยู่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปทางแม่ของผู้เสียชีวิต ระบุว่า คนที่มารับผู้ตายคืนก่อนเกิดเหตุ เป็นอดีตลูกเขยตนเองแต่เลิกกับลูกสาวตนไปหลายปีแล้ว ปัจจุบันไปได้แฟนใหม่อยู่กรุงเทพมหานครทราบว่า เพิ่งกลับมาบ้านที่กระบี่ ได้ 2-3 วัน ก่อนจะเข้าไปหาลูกชายที่บ้าน ส่วนจะมีปมเหตุมาจากเรื่องอะไรตนเองก็ไม่ทราบ

ล่าสุด ทางตำรวจทีมสืบสวนคลี่คลายคดี ได้ข้อมูลจากแฟนสาวผู้ตาย คาดว่าผู้ตายน่าจะนัดใครบางคนมาตกลงปัญหากัน โดยจุดที่นัดจะอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 300 เมตร เป็นจุดที่พบรองเท้า แต่น่าจะตกลงกันไม่ได้ ผู้ตายจึงถูกทำร้ายบาดเจ็บ ผู้ตายพยายามวิ่งหนีเพราะมีรอยเลือดหยดมาเป็นทาง จนมาถึงหน้าสถานีจ่ายน้ำประปา คนร้ายน่าจะตามมายิงใส่ 1 นัด กระสุนถูกหัวเข่า แต่ผู้ตายพยายามวิ่งหนีเข้าไปในสถานีจ่ายน้ำเพื่อเอาตัวรอดแต่คนร้ายก็ยังตามเข้าไป จ่อยิงอีกนัดจนแน่ใจว่าตายสนิท ก่อนจะขึ้นรถขับหลบหนีไป

ส่วนตัวอดีตพี่เขยผู้ตาย ทราบว่าใช้รถเก๋งสีขาวไปรับผู้ตายจากบ้าน ตอนนี้ยังหายตัวเช่นกัน ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาเพื่อเค้นสอบหากลุ่มก่อเหตุ โดยมุ่งปมไปที่เรื่องขัดแย้งปัญหายาเสพติด ซึ่งอาจเป็นปัญหาเก่าที่ผู้ตายเคยไปยุ่งเกี่ยวด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark