ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

โจ๊กหมูหูดับ! สุดงงร้านส่ง "หมูดิบ" ให้มาต้มเอง ลั่นพีคสุดในชีวิต ไม่เคยเจอแบบนี้


โจ๊กหมูหูดับ! สุดงงร้านส่ง "หมูดิบ" ให้มาต้มเอง ลั่นพีคสุดในชีวิต ไม่เคยเจอแบบนี้

วันที่ 6 ก.ค.66 ผู้ใช้ Tiktok : @myjeremiie.ugly ออกมาโพสต์คลิปแชร์ประสบการณ์สั่งอาหารผ่านแอปฯ กับเมนู "โจ๊กหมู" ที่ด้วยความหิว จึงได้สั่งหมูเพิ่มพิเศษ ด้วยความเข้าใจว่าเป็นหมูก้อนที่เหมือนใส่มาในโจ๊ก แต่ปรากฏว่าเมื่ออาหารมาส่ง สิ่งที่ทางร้านส่งมากลับเป็นโจ๊ก 1 ถุง พร้อมหมูดิบที่ยังสดๆ แดงๆ อยู่อีก 1 ถุง ทำเอางงหนัก เพลียใจขั้นสุด

โดยผู้โพสต์ ระบุข้อความในคลิป "พีคสุดในชีวิตกูละ!!! แต่ละวันของกูน้อ เหนื่อยใจ สั่งโจ๊ก สั่งหมูเพิ่ม ไม่ต้มหมูให้หน่อยอ่อ?"

งานนี้ไม่เพียงแต่ผู้โพสต์เท่านั้นที่งงใจ แต่ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกันว่า ไม่เข้าใจร้านจริงๆ เหตุใดจึงส่งหมูดิบมาให้ ไม่เคยเจอแบบนี้ อย่างผู้ใช้คนหนึ่ง บอก "เราก็ขายโจ๊ก แต่เราไม่เคยให้หมูดิบลูกค้าไปลวกเอง" หรืออีกท่านบอก "พยายามคิดแทนแม่ค้า ก็คิดไม่ออกจริงๆ ว่าคิดอะไรอยู่ ถึงออกมาทรงนี้ 5555"

นอกจากนี้มีบางคนพยายามหาเหตุผล แม่ค้าอาจจะกลัวกินไม่หมดหรือไม่ เลยเอาแบบดิบมาให้ จะได้ค่อยๆ เติม ซึ่งก็มีหลายคนที่เห็นด้วยกับเหตุผลนี้ว่าอาจจะเป็นไปได้

ขณะมีบางคนมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เล่าว่า เคยสั่งเกาเหลามากิน ปกติต้องลวกผักมาให้ แต่ร้านนี้ไม่ลวก ผักบุ้งมาเป็นก้านๆ

@myjeremiie.ugly แต่ละวันของกูน้อ!! #เหนื่อยใจกะมึงจริงๆ #พีคในพีค #รีวิวของกิน #อีหยังว่ะ #เปิดการมองเห็น #อย่าปิดการมองเห็น ♬ original sound - Myjeremiie.ugly


BUGABOONEWS
ขอบคุณภาพ/คลิปจาก Tiktok : @myjeremiie.ugly

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark