ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

น่ารักใจฟู! 2 หนูน้อยเก็บเงินวัน 60 บาท กินชาบู เจ้าของร้านใจดีลดราคาให้

เก็บเงินกินชาบู

อบอุ่นหัวใจ 2 หนูน้อย เด็กป.2 เก็บเงินวัน 60 บาท  พากันมากินชาบู เจ้าของร้านใจดีลดราคาให้ แถมน้ำอัดลมอีกให้ด้วย

เมื่อวันที่ 6 ก.ค.2566 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้งาน tiktok ชื่อ @lovely_r.21 ได้โพสต์วิดีโอโมเมนท์ความน่ารักของ 2 หนูน้อย หลังเด็กทั้ง 2 คน เก็บเงินค่าขนมที่ได้ไปโรงเรียนวันละ 60 บาท เพื่อตั้งใจมากินชาบูที่ร้าน ซึ่งได้เงินมาครบคนละ 400 บาท แต่เจ้าของใจดีลดราให้คิดเงินแค่คนละ 200 บาท พร้อมแถมน้ำให้อีกด้วย โดยโพสต์ระบุว่า "คือวันนี้ไปกินชาบูกับแฟนละไปโต๊ะแรก สักพักก็มีน้อง2 คนเดินเข้ามา น้องบอกว่ามากินขาบูพี่ๆในร้านเห็นน้อง2คนตัวเล็กมากเลยถามมีเงินคนละเท่าไรน้องบอกคนละ400บาทพี่ๆน่าจะโทรหาเจ้าของร้านแหละ ที่น่ารักคือเจ้าของร้านคิดน้องแค่คนละ200 มั้งจาก289 ถ้าฟังไม่ผิด

แถมยังรีฟิลน้ำอัดลมอีกซึ่งปกติราคา289ได้แค่น้ำชามะลิน้ำหวานแถมพี่ๆในร้านคือบริการน้องดีมากใส่ใจดูแลคอยถามตลอด ละถามร้องอยู่ชั้นไหนน้องบอก ป.2 เก็บเงินวีนละ60 บาท ไว้กินชาบู #ความน่ารักของเด็กๆ #ความน่ารักของพี่ๆ #shabushabubyphuketboi #ขออนุญาตเจ้าของคลิปด้วยนะค่ะ #ขออนุญาตน้องในคลิปและพี่ๆพนักงานนะค่ะ #กินไปยิ้มไปเลย"

งานนี้เมื่อเรื่องราวดังลก่าวถูกแชร์ชาวเน็ตต่างแห่ชื่นชมทั้งเจ้าของร้านและพี่ๆพนักงานที่เอ็นดูและบริการให้เด็กทั้ง 2 คน อยากดี พร้อมถามพิกัดัดเพื่อจะไปอุดหนุนตอบแทนความใจดีของร้านอีกด้วย


@lovely_r.21 คือวันนี้ไปกินชาบูกับแฟนละไปโต๊ะแรก สักพักก็มีน้อง2 คนเดินเข้ามา น้องบอกว่ามากินขาบูพี่ๆในร้านเห็นน้อง2คนตัวเล็กมากเลยถามมีเงินคนละเท่าไรน้องบอกคนละ400บาทพี่ๆน่าจะโทรหาเจ้าของร้านแหละ ที่น่ารักคือเจ้าของร้านคิดน้องแค่คนละ200 มั้งจาก289 ถ้าฟังไม่ผิด แถมยังรีฟิลน้ำอัดลมอีกซึ่งปกติราคา289ได้แค่น้ำชามะลิน้ำหวานแถมพี่ๆในร้านคือบริการน้องดีมากใส่ใจดูแลคอยถามตลอด ละถามร้องอยู่ชั้นไหนน้องบอก ป.2 เก็บเงินวีนละ60 บาท ไว้กินชาบู #ความน่ารักของเด็กๆ #ความน่ารักของพี่ๆ #shabushabubyphuketboi #ขออนุญาตเจ้าของคลิปด้วยนะค่ะ #ขออนุญาตน้องในคลิปและพี่ๆพนักงานนะค่ะ #กินไปยิ้มไปเลย ไม่เป็นรอง (Main) - ค็อกเทล

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก @lovely_r.21

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark