ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

หนุ่มเล่าประสบการณ์ระทึก ขับรถผ่านถนนไม่มีใครใช้แล้ว โดนเตือนไม่ฟัง สุดท้ายเจอดี


ชาวบ้านเตือนแล้วไม่ฟัง หนุ่มเล่าประสบการณ์ระทึก ไม่รอข้ามแพ ขับรถผ่านถนนไม่มีใครใช้แล้ว สุดท้ายเจอดี

วันที่ 7 ก.ค.2566 ผู้ใช้งาน Tiktok ชื่อ @coptertuner ได้โพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์สุดระทึกกลางดึก หลังขับไปงานบวชที่กาญจนบุรีโดยต้องข้ามแพ แต่เจ้าของโพสต์ไม่รอใช้ถนนขับเลี่ยง ซึ่งถนนเส้นนี้มีชาวบ้านเตือนแล้วว่าไม่มีใครใช้สัญจรมานานมากแล้ว ให้ระวังเสือและช้าง สุดท้ายก็เจอของจริงช้างป่าตัวใหญ่โผล่กลางถนน เคราะห์ดีช้างไม่ได้เข้ามาทำร้ายแต่อย่างใด โดยระบุว่า

"ครั้งหนึ่งที่กาญจนบุรีไปงานบวชน้องชายแล้วต้องข้ามแพขนานยนต์แต่ต้องรอเราเลยไม่ข้ามก็เลยถามเค้าว่ามีที่อื่นที่รถยนต์ไปได้ไหมเค้าก็เลยบอกว่ามีแต่ไม่มีคนใช่ถนนนี้หลายปีแล้วนะแต่เราก็ดื้อที่จะไปและเค้าก็บอกว่าให้ระวังช้างกับเสือด้วยนะตอนแรกเราก็คิดว่าเค้าพูดขู่เราเฉยๆแต่ที่ไหนได้…555 เต็มๆ#ไม่มีสัญญาณ #ตื่นเต้นทุกการเดินทาง #ประสบการณ์ในการเดินทาง #กาญจนบุรี #ศรีสวัสดิ์#งานบวช"

ทั้งนี้หลังจากคลิปวิดีโอได้ถูกเผยแพร่ชาวเน็ตต่างแห่เข้าแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมเล่าประสบการณ์ที่เคยใช้ถนนเส้นนี้บอก เคยไปอยู่ วนเขาอยู่ 3 ลูก ขึ้นแพขนานยนต์ ไม่เกิน 30 นาที ถ้าขึ้นเขา 25 กม.ข้ามแพ900เมตร(รวมระยะทางจากถนนใหญ่ไปแพจนข้าม 5กม.โดยประมาณ) ,เคยขี่มอไซค์เจอเสือเดินบนถนนอยู่ไกลๆ วนกลับให้ไว,เส้นนี้มีช้าง เก้ง กวาง โชคดีหน่อยจะเจอ เสือ,คนพื้นที่เตือนอะไร ผมจะฟังไว้ก่อน เป็นต้น


@coptertuner ครั้งหนึ่งที่กาญจนบุรีไปงานบวชน้องชายแล้วต้องข้ามแพขนานยนต์แต่ต้องรอเราเลยไม่ข้ามก็เลยถามเค้าว่ามีที่อื่นที่รถยนต์ไปได้ไหมเค้าก็เลยบอกว่ามีแต่ไม่มีคนใช่ถนนนี้หลายปีแล้วนะแต่เราก็ดื้อที่จะไปและเค้าก็บอกว่าให้ระวังช้างกับเสือด้วยนะตอนแรกเราก็คิดว่าเค้าพูดขู่เราเฉยๆแต่ที่ไหนได้…555 เต็มๆ#ไม่มีสัญญาณ #ตื่นเต้นทุกการเดินทาง #ประสบการณ์ในการเดินทาง #กาญจนบุรี #ศรีสวัสดิ์##งานบวช Horror Sound Music - Mauro Rawn

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก @coptertuner

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark