ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เปิดแผนฆ่าโหดล้างหนี้ จนท. มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ต่อด้วยคดีการหายตัวไปของป้าอ้อย เจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี ล่าสุด พบกลายเป็นศพถูกทิ้งอยู่ในเหวริมอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์

จากกรณีการหายตัวไปอย่างลึกลับของ นางดารัณ แพลอย หรือ ป้าอ้อย อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี ตั้งแต่ช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนครอบครัวต้องประกาศหา จนไปเจอบัตรประชาชน รวมทั้งทรัพย์สินส่วนตัวถูกเผาอยู่ริมท่าน้ำบ้านเพนียด อำเภอเมืองกาญจนบุรี และตำรวจขยายผลไปพบรถจักรยานยนต์ของป้าอ้อย จอดทิ้งไว้ที่บ้านของเพื่อนสนิท ในอำเภอท่าม่วง   

ตำรวจจึงเชิญตัวเพื่อนสนิทมาสอบเค้น จนยอมรับสารภาพว่า ร่วมกับ นายกอล์ฟ เพื่อนชาย ฆ่าป้าอ้อย ก่อนนำศพไปทิ้งในพื้นที่อำเภอศรีสวัสดิ์ ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ ให้ช่วยตรวจสอบ จนพบศพอยู่บริเวณหน้าผาลึกเกือบ 10 เมตร ริมอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ 

ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดทิ้งศพ พร้อมยอมรับว่า วางแผนลวงป้าอ้อยขึ้นรถของตนเอง โดยหลอกว่าจะไปเอาเงินที่นายทุน ขณะที่ ป้าอ้อย นั่งอยู่ที่เบาะหน้าข้างคนขับ นายกอล์ฟ ซึ่งนั่งอยู่ด้านหลังใช้เชือกรัดคอจนเสียชีวิต แล้วนำศพไปทิ้งอำพราง    

ส่วนปมเหตุฆาตกรรมครั้งนี้ เชื่อว่า เป็นการฆ่าล้างหนี้ จากที่ผู้ต้องหาให้ป้าอ้อยเช่าซื้อรถยนต์ 3 คัน มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ก่อนจะนำไปขาย จนป้าอ้อยทวงถามเรื่องเงิน เพราะถูกบริษัทไฟแนนซ์ ติดตามทวงหนี้

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และหลังจากนี้ หากมีการสอบปากคำพบมีความผิดข้อหาอื่น ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark