ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกเผยแม่ถูกทางเลื่อนดูดขาขาดเดินได้แล้ว

เช้านี้ที่หมอชิต - ในขณะที่ลูกชายของผู้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อวานนี้ก็ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ดอนเมือง โดยเปิดเผยว่าอาการของแม่ ล่าสุดสามารถพยุงตัวเดินได้แล้ว

ช่วงเย็นวานนี้ (6 ก.ค.) ที่ สน.ดอนเมือง นายกฤตย์ ลูกชายของนางสาวสุพรรณี ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ทางเลื่อนในสนามบินดอนเมืองดูดขา เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ตามขั้นตอนทางกฎหมาย

โดยนายกฤตย์ ระบุว่า ในส่วนของการท่าอากาศยาน หลังเกิดเหตุได้มาเยี่ยมพูดคุย ให้คำสัญญาจะดูแลเรื่องการรักษา รวมถึงการพูดคุยค่าเยียวในลำดับถัดไป โดยส่วนตัวมองว่า สนามบินดอนเมือง เป็นสนามบินระหว่างประเทศที่มีทั้งคนไทยและต่างชาติมาใช้บริการกันเยอะ ควรมีมาตรฐานความปลอดภัยที่ดีกว่านี้ เมื่อเกิดเหตุจะให้บอกว่ามันโอเคก็คงเป็นไปไม่ได้ ในฐานะผู้สูญเสียต้องบอกจริง ๆ ว่ามาตรฐานอาจไม่ถึงจุดที่สามารถดูแลผู้เดินทางได้ทุกคน

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าคุณแม่ไม่ระวังขณะเกิดเหตุ เพราะเล่นมือถือ อันนี้ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะมีมุมกล้องบางมุมเห็นชัดเจนว่า คุณแม่ไม่ได้หยิบมือถือมาเล่น เพราะคุณแม่ยืนยันว่าขณะเกิดเหตุคุณแม่ให้พยานท่านหนึ่งที่อยู่ตรงนั้น หยิบมือถือที่อยู่ในกระเป๋าออกมา แล้วคุณแม่เป็นคนถ่ายรูปในที่เกิดเหตุ ส่วนอาการของคุณแม่ตอนนี้ ดีขึ้นมากแล้ว

อย่างไรก็ตาม ผลสรุปเหตุการณ์ทั้งหมดคงต้องให้คุณแม่ตัดสินใจว่า จะเอาความกับใครหรือไม่ ส่วนตนเองในฐานะลูก ก็คงจะดูในส่วนของเรื่องการเจรจาสินไหมทดแทน หรือค่าเยียวยาให้ได้รับความเป็นธรรม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark