ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมากระทืบน้องสาวต่อหน้าแม่ ฉุนแม่ไม่ให้เงิน จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - พี่ชายเมาอาละวาดบุกบ้าน ขอเงินแม่ 100 บาท เพื่อนำไปให้ลูกไปโรงเรียน แต่พอไม่ได้เงิน จึงตะโกนด่าแม่ น้องสาวทนไม่ไหว ไล่ให้ออกจากบ้าน ทำให้พี่ไม่พอใจ ลงมือทำร้ายร่างกายน้องสาว

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะที่นายวิทยา อายุ 49 ปี กระทืบนางสาวเขมิกา อายุ 47 ปี น้องสาวตัวเอง ต่อหน้าแม่และน้องชายคนสุดท้อง หลังเมาแล้วมาขอเงินแม่ และยืนด่าแม่ตรงรั้วหน้าบ้าน น้องสาวทนไม่ไหว ออกมาตะโกนไล่ ทำให้พี่ชายไม่พอใจก่อเหตุตามคลิป

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าว ย่านอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี พบนางวาสนา อายุ 67 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ บอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม นายวิทยา กินเหล้าเมาแล้วมาขอเงินให้ลูก ก่อนจะโวยวายชี้หน้าด่าตน นางสาวเขมิกาเห็นท่าทีไม่ดี จึงออกมาปกป้อง มีปากเสียงกันก่อนจะถูกนายวิทยาทำร้ายร่างกาย ตนทนมาหลายปีแล้ว ลูกชายคนนี้ชอบด่าหยาบคาย อาละวาด เคยไปแจ้งความกับตำรวจ แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ บอกเป็นเรื่องครอบครัว จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพาลูกไปบำบัดรักษา

ขณะที่กำลังสัมภาษณ์นางวาสนา นายวิทยา ลูกชายคนโตได้ขี่จักรยานยนต์มาเอาของที่บ้านได้มีปากเสียงกับนางวาสนาเรื่องขอเงิน 100 บาท ไปเป็นค่าโรงเรียนให้ลูก นางวาสนาให้นายวิทยาขนของออกจากบ้านให้หมด ส่วนนายวิทยายืนยันว่าจะเอาของออกจากบ้านทั้งหมด แต่บอกว่า รักแม่และขอโทษทั้ง 2 คน ยืนยันว่าจะไม่มาเหยียบที่บ้านหลังนี้อีก นายวิทยายอมรับว่าทำร้ายร่างกายน้องสาวจริง แต่แค่จับเหวี่ยง ตี บ้องหู ขณะที่น้องสาวก็มีมีดและเมาเช่นกัน

ขณะที่นางสาวเขมิกาที่ถูกพี่ชายทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะและหัวเข่าขวา นำคลิปวงจรปิดพฤติกรรมของนายวิทยา ขณะเมาสุราอยู่ที่บ้าน แล้วด่าว่าแม่ ตนทนไม่ได้ ออกไปมีปากเสียงกัน ก่อนจะถูกเตะและทำร้ายร่างกาย นางสาวเขมิกา บอกว่า ถ้าพี่ชายไม่เมา จะนิสัยดีมากเป็นคนละคนกัน ยืนยันว่า วันเกิดเหตุถูกทำร้ายก่อน จึงนำมีดมาป้องกันตัว

เบื้องต้นตำรวจภูธรบางใหญ่ ลงพื้นที่เกิดเหตุพร้อมรับแจ้งความไว้แล้ว เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตอนนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายของผู้บาดเจ็บเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark