ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

น้าสาวร้องหลานชายถูกคู่อริแทงดับ ตร.อ้างแทงกันเอง จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต - น้าสาวร้องสื่อขอเป็นธรรมหลานชายถูกคู่อริแทงเสียชีวิต แต่พอเข้าแจ้งความ ตำรวจกลับบอกว่า กลุ่มเพื่อนผู้ตายใช้อาวุธมีดแทงกันเอง ส่วนพ่อผู้เสียชีวิตเสียใจแอบไปผูกคอตาย โชคดีลิงช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

กล้องวงจรปิดจับภาพคลิปนาทีที่ น้องเต้ยอายุ 18 ปี ใส่เสื้อขาว ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย ก่อนจะเดินมาหากลุ่มเพื่อน ๆ ที่ถอยมาตั้งหลัก สภาพเอามือขึ้นมากดบาดแผลเพื่อห้ามเลือด ก่อนที่กลุ่มเพื่อนจะพาขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อเร่งนำส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา วานนี้นางสาวภัควลัญชญ์ สุขแท้ หรือ ผัก อายุ  27 ปี น้าสาว ออกมาร้องขอความเป็นธรรมว่า หลังเข้าแจ้งความเพื่อให้ตามจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ แต่พนักงานสอบสวนแจ้งว่า เป็นกลุ่มเพื่อน ๆ ของผู้เสียชีวิตที่ใช้มีดแทงกันเอง แต่เพื่อน ๆ ของหลานชาย ยืนยันว่า เป็นฝีมือของกลุ่มคู่อริ ไม่ใช่กลุ่มของหลานชาย จึงออกมาร้องสื่อขอความเป็นธรรม

ส่วนสาเหตุเกิดจากอดีตแฟนสาวของกลุ่มคู่อริเป็นแฟนกับเพื่อนน้องเต้ย ทำให้อดีตแฟนหนุ่มที่เป็นคู่อริไม่พอใจเพื่อนของน้องเต้ย แต่ขณะที่คู่อริก่อเหตุตะลุมบอลกัน น้องเต้ยถูกลูกหลง โดนแทงเสียชีวิต สอบถามนายประมาณ สองเมือง อายุ 44 ปี พ่อของน้องเต้ยผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนมีลูกเพียงคนเดียวและเป็นเด็กดีช่วยทำงานบ้านทุกอย่าง หลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกชาย เสียใจหนักมาก อยากผูกคอตายวันละ 3-4 รอบ เพราะทำใจไม่ได้ หลังลูกชายเสียชีวิตได้เดินทางขึ้นไปบนเขาตังกวนสงขลา เพื่อจะผูกคอตาย แต่ลิงที่อาศัยแถวนั้นได้มาช่วยแก้เชือกออกจากคอของตนทำให้ตนร่วงตกลงมา     

วานนี้ ตำรวจภูธรเมืองสงขลา ได้เร่งสอบปากคำเพื่อนน้องเต้ยแล้ว โดยพบว่ามีนายปอยและนายโอ๊ต พร้อมกับเยาวชนอีก 2 คน ร่วมกันก่อเหตุ เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ส่วนสาเหตุที่ดำเนินการช้า เพราะเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการสอบปากคำและหาพยานหลักฐาน

ล่าสุด ช่วงเย็นวานนี้ นายปอย 1 ใน 4 ผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางมาพร้อมกับแม่และญาติ เพื่อเข้าให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา ก่อนดำเนินขั้นตอนตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark